• Độn cằm là gì và những ưu điểm của độn cằm vline

    Các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp độn cằm hiện đại, kỹ thuật này áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

    Sở hữu một khuôn mặt thon gọn, thanh tú sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt đẹp với người đối diện, chính vì lẽ đó mà các chị em hiện nay luôn tìm mọi cách để giúp khuôn mặt mình đúng chuẩn vline. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp độn cằm hiện đại, kỹ thuật này áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

    Độn cằm V-line là gì?

    Một chiếc cằm vline chính là cằm có hình dạng chữ V, ở hai góc xương hàm và cằm kết hợp với nhau để tạo nên hình dáng chữ ấy. Khi sở hữu chiếc cằm này đồng nghĩa với việc khuôn mặt của bạn sẽ được thon gọn và mảnh mai hơn, không rơi vào trạng thái mập mạp mà ngược lại khá thon gọn, độ dài của mặt tương đối hợp lý. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này chính là đưa vật liệu độn vào bên dưới cằm, từ đó giúp nó dài hơn theo một tỉ lệ đã định sẵn trước đó, tạo nên một khuôn mặt cân xứng và hài hòa.

    Độn cằm là gì và những ưu điểm của độn cằm vline

    Độn cằm Vline sẽ tạo ra một khuôn mặt cân xứng và hài hòa hơn

    Ưu điểm vượt trội của độn cằm v line

    + Nhờ có kỹ thuật độn cằm vline mà mọi người có cơ hội sở hữu chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với tổng thể của khuôn măt.

    + Nhờ phương pháp này mà nó có thể khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm như chiếc cằm ngắn, cằm lệch, cằm lẹm…Chỉ cần trải qua một lần thực hiện duy nhất là bạn có thể thu lại được kết quả ngay tức thì.

    + Việc áp dụng công nghệ mới, trong quá trình độn cằm các bác sĩ cũng có tiêm thuốc tê cho khách hàng, vết mổ rạch ở bên trong, vậy nên việc nó không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo cũng là điều dễ hiểu.

    + Toàn bộ quy trình độn cằm chỉ diễn ra trong vòng 30 đến 45 phút và chỉ trong khoảng thời gian ngắn ấy là bạn sẽ có được chiếc cằm hình chữ V đẹp tự nhiên, không có bất kỳ dấu vết nào cho thấy bạn đã từng trải qua ca phẫu thuật.

    + Không giống với những phương pháp tự nhiên hay độn cằm không cần phẫu thuật, kỹ thuật này chỉ cần làm một lần là có thể thu lại được kết quả vĩnh viễn, do vậy bạn có thể an tâm khi lựa chọn nó.

    Độn cằm là gì và những ưu điểm của độn cằm vline

    Độn cằm không phẫu thuật có rất nhiều ưu điểm vượt bậc

    Quy trình độn cằm v line

    Tương tự như bất kỳ ca phẫu thuật nào, muốn đem lại được kết quả thành công thì buộc khách hàng phải được thực hiện theo một trình tự nhất định. Bắt đầu là công đoạn thăm khám, tư vấn, tiếp đó là đến việc làm sạch vùng cằm, cắt gọt chất liệu độn, gây tê vô cảm xong mới tiến hành độn cằm.

    Kết thúc quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đóng vết thương và cố định cằm, khách hàng có thể lưu lại bệnh viện hay trở về nhà để sinh hoạt bình thường, một thời gian ngắn sau đó cằm sẽ vô dáng đúng như kế hoạch vạch ra ban đầu. Hi vọng rằng, qua những kinh nghiệm bổ ích trên đây bạn có thể tìm được cho mình một giải pháp độn cằm phù hợp và chất lượng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-03-2018 1,324 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat