• Sau khi độn cằm nên và không nên kiêng gì?

    Không những uống thuốc, chăm sóc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, sau khi độn cằm khách hàng cũng cần phải áp dụng một chế độ ăn uống phù hợp, biết mình nên và không nên kiêng gì để vết thương mau lành

    Không những uống thuốc, chăm sóc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, sau khi độn cằm khách hàng cũng cần phải áp dụng một chế độ ăn uống phù hợp, biết mình nên và không nên kiêng gì để vết thương mau lành và chiếc cằm mau có được hình dáng đẹp. Nếu chưa nắm được những kiến thức ấy, đọc kỹ bài viết sau đây chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    Độn cằm kiêng ăn gì?

    + Sau khi phẫu thuật độn cằm, bạn cần phải tránh những loại thực phẩm quá cứng, dai như xương, sụn, bánh tráng. Nguyên nhân là do các thực phẩm này đều có nguy cơ tác động rất lớn đến cằm, gây ảnh hưởng đến vết thương sau khi phẫu thuật chưa được ổn định.

    + Rau muống nằm trong danh sách những loại thực phẩm có khả năng gây sẹo lồi. Vậy nên, dù thực hiện vết mổ ở bên trong khoang miệng thì tốt nhất bạn cũng không nên ăn loại thực phẩm này. Tương tự như vậy, thịt gà, thịt bò hay hải sản đều là những loại thực phẩm có thể khiến cho vết thương của cằm sau khi độn lâu lành hơn, bạn nên tránh sử dụng nó.

    Sau khi độn cằm nên và không nên kiêng gì?

    Cần phải tránh một số loại thực phẩm sau khi tiến hành phẫu thuật độn cằm

    + Đồ nếp vốn dĩ là những loại thực phẩm có tính nóng tương đối cao, do vậy sau khi phẫu thuật độn cằm mà bạn ăn loại thực phẩm này thì chắc chắn sẽ kéo dài thêm thời gian lành vết thường. Bên cạnh đó, đồ nếp cũng là “tội đồ” gây ra các vấn đề như cằm sưng, mưng mủ, viêm nhiễm, do vậy mà bạn nên cẩn trọng hơn với nó.

    + Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật bạn cũng nên tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, những loại thức uống có cồn vì nó đều có thể dẫn đến tác hại nguy hiểm đến cho vết thương.

    Vậy nên ăn gì sau phẫu thuật độn cằm?

    + Sau khi độn cằm vline điều mà bạn cần phải ghi nhớ đó là luôn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, từ đó giúp vết thương mau chóng phục hồi.

    + Nên ăn cháo loãng hay uống sữa trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật, có như vậy mới ngăn chặn được các tác động đến cho vùng cằm.

    + Đối với trái cây bạn nên xay nhuyễn thành sinh tố để uống, còn rau xanh thì ưu tiên các loại rau mềm để hạn chế các tác độn mạnh đến cho vùng cằm.

    + Ưu tiên ăn các loại đậu chẳng hạn như đậu đỏ, đậu đen, đậu nành bởi nó có khả năng phục hồi vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm vô cùng tốt.

    Sau khi độn cằm nên và không nên kiêng gì?

    Ưu tiên ăn các loại đậu để tăng hiệu quả phục hồi vết thương

    + Bạn nên bổ sung những loại dinh dưỡng bổ ích cho cơ thể, ví dụ như dinh dưỡng từ thịt heo, canh giò heo hầm…như vậy nó sẽ giúp thúc đẩy việc tạo máu và đồng thời nuôi dưỡng vết thương mau lành hơn.

    Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn mình nên và không nên ăn gì sau khi phẫu thuật độn cằm. Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-03-2018 2,450 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat