• Độn cằm vline 3D và những đối tượng nên lựa chọn

    Độn cằm vline 3D là một phương pháp thẩm mỹ mới lạ chỉ được xuất hiện ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây.

    Độn cằm vline 3D là một phương pháp thẩm mỹ mới lạ chỉ được xuất hiện ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, sức hút của nó là vô cùng lớn bởi kỹ thuật này có thể loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc cằm cân đối, hài hòa, phù hợp với tổng thể của khuôn mặt.

    Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ có lựa chọn loại chất liệu độn cằm với đặc điểm tương thích với cơ thể người khá cao, nó có khả năng giúp điểu chỉnh được chiếc cằm nhiều khuyết điểm trở nên thon gọn tự nhiên, mang lại được đúng tỉ lệ vàng mà mọi người mơ ước. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được phương pháp này, nó đòi hỏi đối tượng khách hàng phải như sau:

    + Là những người bẩm sinh đã có chiếc cằm ngắn, cằm lẹm

    + Chiếc cằm  bị lệch, không đảm bảo sự cân xứng với khuôn mặt

    Độn cằm vline 3D và những đối tượng nên lựa chọn

    Độn cằm Vline giúp khắc phục nhược điểm của một chiếc cằm lệch, ngắn hoặc lẹm

    + Có nhiều người dù có chiếc cằm đẹp nhưng vẫn chưa đúng chuẩn nên có thể lựa chọn phương pháp này để tạo chiếc cằm vline thon gọn, thời thượng.

    Độn cằm v- line 3d có ưu điểm gì nổi bật?

    Đây là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng rất thắc mắc, và nhân đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn.

    + Độn cằm vline 3D nhờ sử dụng công nghệ vectra XT 3D nên cho phép các bác sĩ và khách hàng có thể nhìn được dáng cằm sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào thông qua màn hình mô phỏng 3D. Giả sử tỉ lệ chưa hài hòa, hình dáng của cằm chưa hợp lý thì khách hàng có thể góp ý với bác sĩ để đem lại kết quả tốt nhất, an toàn nhất.

    + Toàn bộ quy trình độn cằm vline 3D này đều được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Các bác sĩ bắt đầu thực hiện một đường rạch nhở ở bên trong niêm mạc môi dưới rồi sau đó đưa miếng độn vào. Nghe thì tương đối phức tạp, song một ca thẩm mỹ độn cằm chỉ kéo dài khoảng 45 đến 60 phút mà thôi. Nó đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây mối nguy hiểm hay biến chứng gì cho khách hàng.

    Độn cằm vline 3D và những đối tượng nên lựa chọn

    Toàn bộ quy trình độn cằm vline 3D này đều được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc

    + Thay vì sử dụng những chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ gây mất lòng tin với khách hàng thì hiện nay, tại các dịch vụ thẩm mỹ lớn họ đều nhập khẩu chất liệu độn trực tiếp từ nước ngoài. Tất cả đều được trải qua quá trình kiểm định về chất lượng và khi đưa vào bên trong cơ thể thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự an toàn của nó ra sao và không hề gây bất kỳ biến chứng nào.

    Như vậy có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại việc sở hữu được một chiếc cằm vline đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại không phải là chuyện quá khó khăn. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, sử dụng loại chất liệu độn đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Nếu như bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về chất lượng của các dịch vụ thẩm mỹ, vậy hãy để chúng tôi làm người đồng hành cùng với bạn, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-03-2018 1,344 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat