• Làm gì để có khuôn mặt v line chuẩn đẹp?

    Để có khuôn mặt v line không phải lúc nào bạn cũng cần đến thẩm mỹ viện và động chạm dao kéo, chỉ với những phương pháp thực hiện tự nhiên, đơn giản, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa.

    Để có khuôn mặt v line không phải lúc nào bạn cũng cần đến thẩm mỹ viện và động chạm dao kéo, chỉ với những phương pháp thực hiện tự nhiên, đơn giản, mọi vấn đề của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa. Dưới đây là một số gợi ý mà chúng tôi đã tổng hợp được, hi vọng có thể đưa ra cho bạn một gợi ý phù hợp nhất.

    Massage mặt

    Khi thực hiện đều đặn các động tác masage mặt hằng ngày thì nó sẽ có công dụng tuyệt vời trong việc lưu thông máu, đồng thời giải pháp này cũng có thể tiêu bớt lượng mỡ thừa ở trên mặt, thúc đẩy da được đàn hồi tốt hơn. Vì vậy mỗi ngày trung bình khoảng 5 phút bạn hãy thực hiện nó để có được một khuôn mặt thon gọn và thanh tú hơn. Đặc biệt, bạn còn phải tuân thủ theo đúng quy tắc masage vì nếu không thực hiện đúng, nó không chỉ không phát huy được công dụng giúp gương mặt thon gọn mà thậm chí còn dẫn đến tình trạng mặt chảy xệ đấy nhé.

    Làm gì để có khuôn mặt v line chuẩn đẹp?

    Massage mặt mỗi ngày để sở hữu mặt V-line đẹp thanh tú

    Hạn chế ăn mặn

    Khi ăn mặn quá mức sẽ dẫn đến tình trạng mặt bị phù, nặng, đó là do muối tích nước. Do vậy, để giảm béo ở mặt một cách hiệu quả nhất thì trước hết bạn cần phải điều chỉnh lại các chế độ ăn uống cho hợp lý. Khi chế biến các món ăn như món kho, món chấm, nước mắm hay thực phẩm đóng gói, thức ăn nhanh…, hãy cố gắng giảm tỉ lệ muối trong thực phẩm cho phù hợp.

    Tập luyện

    – Thổi phồng má: Cố gắng kéo căng quai hàm và má bằng giải pháp đóng miệng lại và ngậm không khí ở trong miệng. Cố gắng giữ 5 đến 10 phút sau đó thở ra, lặp lại ít nhất 10 lần, muốn nâng cao bài tập hơn thì hãy hút không khí vào bên má trái sau đó đổi sang má phải.

    – Cười rộng: Đứng trước chiếc gương lớn, bắt đầu đóng môi lại, giữ chặt rồi cười rộng nhất có thể. Cố gắng giữ trong vòng 5 giây rồi nhăn mũi chừng 2 phút.

    – Bài tập chữ “O”: Bắt đầu mở miệng rộng hơn để phát âm chữ “E”, giữ đường quai hàm rộng rồi sau đó đổi thành phát âm chữ “0”, cố gắng luyện tập lặp đi lặp lại 10 đến 15 phút.

    Làm gì để có khuôn mặt v line chuẩn đẹp?

    Chỉ cần một vài bài tập đơn giản là có thể sở hữu được mặt V-line thời thường

    Không cần phải làm gì quá lớn lao, muốn thu gọn mặt vline thì chỉ cần những bí quyết đơn giản ở trên. Bạn có thể sở hữu được một gương mặt thon gọn như mong muốn. Tuy nhiên, những phương pháp tự nhiên chỉ giải quyết được tạm thời, còn nếu không muốn mất thời gian và để có được một khuôn mặt đẹp vline đúng chuẩn thì bạn cần phải nhờ đến phương pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ.

    Hiện nay, kỹ thuật này được phổ biến tương đối rộng rãi, xuất hiện ở khắp các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín. Tùy theo mỗi người mà các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra phương pháp thực hiện sao cho đúng. Nếu bạn có ý định đi thu gọn mặt, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn chọn được phương pháp đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-01-2018 1,281 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat