• Lưu ý gì sau khi phẫu thuật cằm chẻ

    Cằm chẻ có thể khiến cho khuôn mặt trở nên thu hút hơn, đẹp hơn, đó là lý do vì sao nhiều người quyết định đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật có được chiếc cằm với hình dáng ấy.

    Cằm chẻ có thể khiến cho khuôn mặt trở nên thu hút hơn, đẹp hơn, đó là lý do vì sao nhiều người quyết định đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật có được chiếc cằm với hình dáng ấy. Song, ngoài việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, bác sĩ với trình độ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại, muốn thu lại được kết quả tốt thì bạn cũng cần phải chú ý chăm sóc đúng cách sau khi phẫu thuật.

    Những người có chiếc cằm nhiều khuyết điểm và quyết định đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật thì các bác sĩ sẽ kiểm tra trước để xác định phương pháp nào là phù hợp nhất. Tất nhiên, muốn thu được kết quả tốt nhất thì nó đòi hỏi khách hàng cần phải có sự kiên nhẫn, cố gắng chờ đợi trong một thời gian dài.

    Lưu ý gì sau khi phẫu thuật cằm chẻ

    Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tổng thể trước khi thực hiện phẫu thuật

    Trung bình, quá trình phục hồi hoàn toàn sau khi phẫu thuật sẽ mất từ 3 đến 4 tuần. Vậy nên bạn không được vội vàng, tốt nhất là phải thực hiện theo đúng với chỉ định của các bác sĩ, làm theo đúng hướng dẫn mà bác sĩ ở nơi bạn phẫu thuật đã chỉ dạy. Sau khi phẫu thuật, việc cảm giác sưng đau trong một vài ngày đầu là khó tránh khỏi, muốn giảm bớt điều đó bạn nên lấy đá chườm vào.

    Uống thuốc giảm đau cũng là một cách để tránh vết thương gây đau đớn quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng không được tham gia vào một số hoạt động quá mạnh như bặm môi, nhai những loại đồ ăn cứng, khi rửa mặt cũng phải cẩn trọng hơn. Ưu tiên lựa chọn những món đồ ăn dạng lỏng chẳng hạn như cháo, súp, kiêng các loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống…trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật, đó là cách giúp cho vết thương mau lành và không để lại sẹo.  

    Thông thường, sau khi phẫu thuật độn cằm thì 5 đến 7 ngày sau bạn có thể đến bệnh viện để cắt chỉ. Đây cũng là thời điểm mà bạn đến để các bác sĩ tái khám, nếu trong quá trình quan sát chuyển biến của vết thương thấy có điều gì đó bất ổn bạn có thể đến thăm khám bác sĩ trong thời gian sớm hơn.

    Như các bạn cũng biết, lưu ý trước và sau khi phẫu thuật gọt cằm đều vô cùng quan trọng, nó là yếu tố lớn nhất quyết định đến ca phẫu thuật thành công hay thất bại. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ phẫu thuật uy tín, khi đó các vấn đề trên không cần phải quá quan tâm. Những dịch vụ ấy cung cấp cho khách hàng một ca phẫu thuật hoàn hảo, nó khắc phục được triệt điểm các khuyết điểm trên cằm, từ đó giúp mọi người có thể nhanh chóng sở hữu được chiếc cằm Vline như ý.

    Lưu ý gì sau khi phẫu thuật cằm chẻ

    Chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín để có kết quả làm đẹp như ý

    Phẫu thuật sử dụng công nghệ 3D có thể mô phỏng được hình dáng của chiếc cằm, từ đó giúp khách hàng có thể nhìn thấy được hình dáng của chiếc cằm ra sao sau khi phẫu thuật. Nếu có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để kịp thời điều chỉnh cho hợp lý. Kết hợp cùng với những kiến thức chăm sóc sau khi phẫu thuật ở trên, tin rằng bạn sẽ thu lại được cho mình những kết quả tuyệt vời nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-01-2018 1,316 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat