• Cằm v line là gì, cách tạo cằm vline tự nhiên

    Nhiều người thắc mắc không biết cằm v line là gì, thực chất nó là một tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ thời hiện đại, đó là một khuôn mặt thon gọn, phần cằm được thu lại tựa như hình chữ V.

    Nhiều người thắc mắc không biết cằm v line là gì, thực chất nó là một tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ thời hiện đại, đó là một khuôn mặt thon gọn, phần cằm được thu lại tựa như hình chữ V. Nếu bẩm sinh không may mắn có được khuôn mặt như thế này, bạn có thể nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ hay áp dụng một số phương pháp dưới đây.

    1. Cách làm cằm V line bằng massage 5 phút mỗi ngày

    + Bước 1: Massage lông mày

    Ở vùng da này, bạn hãy sử dụng ngón trỏ và ngón giữa ấn vào 2 chân mày. Từ từ day nhẹ theo hướng lên trên và xuống dưới, cứ mỗi chiều thực hiện khoảng 10 lần. Theo các chuyên gia cho biết, bạn chỉ cần thực hiện động tác này là đủ để giúp cho khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn, đường nét thon gọn hơn trước rất nhiều.

    Massage lông mày nhiều lần mỗi ngày để tạo ra dáng cằm Vline

    + Bước 2: Massage vùng mắt

    Khi lựa chọn bài massage này bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận. Bắt đầu dùng ngón tay cái di chuyển nhẹ nhàng sang khu vực xung quanh vùng mắt. Tiếp đó lặp lại ở bên mắt kia, trung bình thực hiện khoảng từ 10 đến 20 vòng, lâu dần hiệu quả mà bạn nhận được sẽ khác biệt hơn hẳn so với trước đó đấy nhé!

    Cằm v line là gì, cách tạo cằm vline tự nhiên

    Các bài tập massage có công dụng rất tốt trong việc tạo dáng cằm Vline

    + Bước 3: Massage toàn khuôn mặt

    Với việc thực hiện động tác massage này, nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn đến bất ngờ. Đầu tiên, bạn hãy sử dụng ngón trỏ đặt ở 2 xương gò má, bắt đầu miết nhẹ từ trái sang phải rồi ngược lại. Trung bình mỗi bên phải thực hiện khoảng 10 lần, tiếp đó vuốt lên trên và xuống dưới, lặp lại khoảng 10 lần nữa để hiệu quả phát huy được tối đa.

    + Bước 4: Massage cằm

    Đây cũng là một gọi ý giúp tạo cằm vline tự nhiên mà các chị em có thể lựa chọn. Bắt đầu dùng hai lòng bàn tay áp vào má, phần mu bàn tay chạm vào cằm rồi đẩy chúng từ từ về phía tai. Cứ liên tục như vậy khoảng 2 phút hoặc nếu có thể thì tăng thêm thời gian thực hiện, khi đó bạn sẽ thu lại được hiệu quả đúng như mong muốn.

    2. Lời khuyên hữu ích

    Nhiều người bẩm sinh đã có chiếc cằm bị khuyết điểm như nhiều mỡ, nhô, lẹm…, song vì sợ phẫu thuật gây đau đớn nên chọn giải pháp massage tự nhiên. Nhìn chung, các bài masage này có đem lại hiệu quả nhưng không nhiều, nó còn tùy thuộc vào từng đối tượng cũng như độ tuổi. Còn với phẫu thuật sử dụng công nghệ hiện đại ngày nay thì nó dường như đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của phương pháp truyền thống, mang lại hiệu quả đến không thể ngờ.

    Cằm v line là gì, cách tạo cằm vline tự nhiên

    Phẫu thuật cằm có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được vẻ đẹp hằng ao ước

    Kỹ thuật này được sự hỗ trợ của các bác sĩ giỏi, các thiết bị máy móc hiện đại và quy trình thực hiện rõ ràng, chuẩn xác. Với những tiện ích này, chúng tôi tin chắc rằng khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất. Nếu bạn muốn lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp, biết cách chăm sóc sau khi độn cằm đúng đắn, vậy thì chỉ cần click chuột vào website để đọc thêm một số bài viết chia sẻ của chúng tôi là được. Chúc bạn may mắn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-01-2018 2,014 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat