• Chi phí độn cằm và những vấn đề cần lưu ý khi độn cằm

    Nhiều người chỉ quan tâm quá nhiều đến vấn đề chi phí độn cằm mà không biết được rằng, muốn thu lại được kết quả tốt nhất, đúng theo mong muốn thì cần phải chú ý đến nhiều vấn đề khác.

    Cằm vline đã và đang trở thành một tiêu chuẩn về cái đẹp mà người phụ nữ hiện đại đang muốn hướng đến. Tuy nhiên, nhiều người họ lại chỉ quan tâm quá nhiều đến vấn đề chi phí độn cằm mà không biết được rằng, muốn thu lại được kết quả tốt nhất, đúng theo mong muốn của mình thì cần phải chú ý đến rất nhiều vấn đề khác nhau, chỉ cần một sai lầm nhỏ có thể dẫn đến rất nhiều vấn đề phiền phức về sau.

    Trước khi phẫu thuật độn cằm

    Dù là phẫu thuật thu gọn cằm hay bất kỳ ca phẫu thuật nào muốn thành công được cũng đều phải nhờ đến các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ, có sự hỗ trợ đầy đủ trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, đây chỉ là những yêu cầu cơ bản, muốn thành công bạn còn phải lưu ý khá nhiều vấn đề khác nữa.

    - Khi gặp bác sĩ, khách hàng cần phải cho họ biết các bệnh lý của mình, có bị dị ứng với loại thuốc nào hay không, đây chính là cách giúp bạn tránh được nguy hiểm khi thực hiện phẫu thuật độn cằm.

    - Tuyệt đối không được sử dụng chất kích thích trước 2 tuần thực hiện phẫu thuật, có như vậy vết thương mới nhanh lành hơn, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

    - Dù phẫu thuật độn cằm vline chỉ là ca tiểu phẫu và không cần phải nghỉ ngơi quá nhiều, song muốn đảm bảo mang lại kết quả tốt thì bạn cũng nên bổ sung vitamin C cho cơ thể nhất là trong thời gian từ 1 đến 2 tuần trước khi phẫu thuật, nó sẽ giúp cho da sau khi phẫu thuật nhanh liền hơn.

    Chi phí độn cằm và những vấn đề cần lưu ý khi độn cằm

    Bổ sung thêm Vitamin C cho cơ thể để tăng tính hiệu quả của ca phẫu thuật cằm Vline

    - Khách hàng cũng nên chủ động liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ để cập nhật các thông tin, tránh có vấn đề gì đó phát sinh mà không kịp thời xử lý như tiền bạc hoặc thời gian.

    - Trước khi phẫu thuật cũng nên ăn uống đầy đủ. Trong vòng từ 8 đến 10 tiếng trước khi bước vào ca phẫu thuật thì không được ăn quá no mà chỉ nên bổ sung một số loại thực phẩm có khả năng cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ cho sức khỏe, để cơ thể nhanh chóng được phục hồi.

    - Trường hợp độn cằm không cần bắt vít, vậy thì khách hàng cũng nên cẩn trọng giữ gìn nó hơn. Tất nhiên, về kết quả thì còn tùy vào trường hợp và cơ địa của khách hàng mà đem lại ra sao.

    Lưu ý sau phẫu thuật độn cằm

     - Sau khi phẫu thuật xong, chắc chắn mọi người sẽ khó tránh khỏi được việc bị sưng đau, các bác sĩ cũng sẽ kê toa thuốc để giảm đau và đồng thời ngăn chặn việc viêm nhiễm, chỉ cần uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ là được.

    - Trong những ngày đầu, cằm của bạn sẽ được băng ép, vậy nên tuyệt đối không được tự ý tháo băng mà cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

    Chi phí độn cằm và những vấn đề cần lưu ý khi độn cằm

    Cần tuân thủ theo các chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo kết quả độn cằm tốt nhất

    - Cằm sưng tấy và làm gián đoạn đến giấc ngủ, tuy nhiên đây là một triệu chứng khá bình thường và không cần phải lo lắng. Sau 7 đến 10 ngày thì tình trạng này hoàn toàn khỏi hẳn.

    Một vài lưu ý trước và sau khi phẫu thuật độn cằm được chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng bằng có thể rút ra được kinh nghiệm cho mình và có sự chuẩn bị tốt nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì thì hãy ghé thăm chuyên trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin qua các bài viết nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-01-2018 1,186 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat