• Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất

    Nhiều người nghĩ rằng, độn cằm bằng sụn tự thân mới đem lại kết quả tự nhiên và an toàn, tuy nhiên trên thực tế sụn nhân tạo hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó.

    Nhiều người nghĩ rằng, độn cằm bằng sụn tự thân mới đem lại kết quả tự nhiên và an toàn, tuy nhiên trên thực tế sụn nhân tạo hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Với công nghệ tiên tiến, việc tạo nên chất liệu sụn nhân tạo vừa có tính tương thích cao, vừa có thể loại bỏ được các khuyết điểm của phương pháp truyền thống.

    Trước đây, nhiều người khi nghe đến việc phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo thì họ đều sẽ nghĩ sai về phương pháp này, đó là lý do vì sao mà họ e ngại trước sự lựa chọn đó. Bài viết sau đây chúng tôi tổng hợp một vài nhận định sai lầm mà mọi người vẫn thường hay nhầm tưởng, tham khảo để biết đâu mới là sự thật bạn nhé!

    1. Độn cằm bằng sụn nhân tạo thì cứng lắm, không tự nhiên được

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo không tự nhiên đồng nghĩa với việc nó sẽ đơ cứng và không đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, quan điểm này là một sai lầm bởi trước khi đưa ra ngoài thực tế áp dụng các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo sụn nhân tạo đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp cho khách hàng.

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất

    Quan điểm này đã không còn đúng với các công nghệ ngày càng hiện đại hơn

    2. Dùng sụn nhân tạo coi chừng là ảnh hưởng đến sức khỏe lắm

    Sụn nhân tạo được sử dụng để độn cằm có cấu tạo khá giống với sụn người, đảm bảo được tính tương thích trong cơ thể khá cao, tuyệt đối không xảy ra bất kỳ rủi ro nào. Trước khi đem vào sử dụng phẫu thuật cho khách hàng nó cũng đã được các cơ quan ban ngành có liên quan xét duyệt, đảm bảo an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người thì mới được ứng dụng.

    Thông thường, sụn đưa vào bên trong sẽ có công dụng cố định phần xương hàm, nó tuyệt đối không bị di chuyển cũng như tác động xấu đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của mọi ngườ. Trong trường hợp sử dụng sụn nhân tạo để phẫu thuật mà xảy ra các biến chứng, rủi ro hay nguy hiểm gì thì đồng nghĩa với việc loại sụn đó không có nguồn gốc rõ ràng cũng như không đảm bảo được chất lượng, do vậy mà trước khi đưa ra quyết định bạn cũng nên tìm hiểu vấn đề này một cách kỹ lưỡng, ưu tiên lựa chọn những địa chỉ uy tín.

    3. Không giữ được quá một năm nếu độn cằm bằng sụn nhân tạo đâu

    Sau khi phẫu thuật độn cằm sử dụng sụn nhân tạo thì nó có thể duy trì được vẻ đẹp trong vòng 5 đến 10 năm. Nếu chăm sóc cẩn thận thì thời gian ấy còn kéo dài được nhiều hơn, không hề có bất kỳ quy định nào về thời gian sau bao lâu bạn phải đi phẫu thuật độn cằm lại.

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất

    Độn cằm nhân tạo có thể duy trì được từ 5 đến 10 năm

    Điều quan trọng lúc này mà bạn cần phải quan tâm đó là lựa chọn được một địa chỉ uy tín, đảm bảo thực hiện được quy trình phẫu thuật cũng như sử dụng chất liệu phẫu thuật an toàn, có trình độ bác sĩ giỏi, đảm bảo được sự vững bền và bảo vệ được chiếc cằm của bạn một cách tốt nhất theo thời gian. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-01-2018 1,250 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat