• Độn cằm bằng xương tự thân là gì?

    Bẩm sinh những ai có khuyết điểm trên cằm như cằm ngắn, lẹm, không được cân xứng thì có thể lựa chọn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, vậy kỹ thuật này là gì?

    Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất kỳ ai dù là nam hay nữ. Nếu như tiêu chuẩn khuôn mặt của người phụ nữ trước đây là bầu tròn phúc hậu thì hiện nay tiêu chuẩn cái đẹp dường như đã có một sự đổi khác, các chị phần lớn ưa chuộng phong cách vline cá tính hơn. Bẩm sinh những ai có khuyết điểm trên cằm như cằm ngắn, lẹm, không được cân xứng thì có thể lựa chọn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, vậy kỹ thuật này là gì?

    Đây chính là phương pháp phẫu thuật áp dụng công nghệ Hàn Quốc, nếu như trước đây nó còn khá mới mẻ thì trong một vài năm trở lại đây nó đã được phổ biến hơn hẳn. Không cần phải sử dụng bằng chất liệu nhân tạo, kỹ thuật này sử dụng chính bằng xương tự thân trên cơ thể của khách hàng. Hiện nay, kỹ thuật này còn được gọi với cái tên khác đó là trượt cằm, nó đảm bảo được sự ổn định và tuyệt đối không để lại sẹo.

    Độn cằm bằng xương tự thân là gì?

    Độn cằm bằng xương tự thân là phương pháp áp dụng các công nghệ từ Hàn Quốc

    Muốn thực hiện độn cằm bằng phương pháp này thì các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, sau đó rạch một đường ở bên trong miệng khu vực niêm mạc cằm. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ lật vạt làm lộ phần xương cằm và sử dụng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất kết hợp cùng với lưỡi cưa lược cắt di chuyển phần xương từ sau này ra trước. Cuối cùng cố định bằng nẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc để đảm bảo được sự chắc chắn và ổn định theo thời gian.

    Không chỉ dừng lại ở việc loại trừ các khuyết điểm ở trên khuôn mặt, độn cằm bằng cách sử dụng xương tự thân còn hội tụ được rất nhiều ưu điểm nổi trội khác như xương cằm kéo dài thì sau một thời gian nó sẽ được nôi dưỡng và tự sống lại như bình thường. Trong trường hợp khách hàng bị dị ứng với chất liệu silicon thì có thể lựa chọn giải pháp độn cằm bằng xương tự thân là tốt nhất.

    Ở thời điểm hiện tại, kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân được ưa chuộng nhiều tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, nó cũng đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể lựa chọn được giải pháp này, nhiều trường hợp xương tự thân của khách hàng không thể dùng được và phải tìm đến giải pháp sử dụng sụn nhân tạo.

    Độn cằm bằng xương tự thân là gì?

    Độn cằm bằng xương tự thân rất được ưa chuộng tại các bệnh viện

    Muốn đảm bảo được an toàn dù bạn lựa chọn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân hay sụn nhân tạo thì đều cần phải tìm đến một địa chỉ phẫu thuật uy tín, thực hiện theo đúng với quy trình, tuân thủ theo các quy định của một ca phẫu thuật. Về vấn đề bác sĩ đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn, tay nghề, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm. Các máy móc thiết bị phải là hàng chất lượng tốt, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Còn bản thân khách hàng, cần phải thực hiện việc chăm sóc bản thân trước và sau ca phẫu thuật theo đúng với yêu cầu mà bác sĩ đề ra.

    Thực hiện được tất cả những điều đó thì bạn mới có thể thu lại được kết quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-01-2018 1,227 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat