• Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo

    Có nhiều chị em mong muốn đi phẫu thuật độn cằm nhưng không biết nên lựa chọn phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo.

    Có nhiều chị em mong muốn đi phẫu thuật độn cằm nhưng không biết nên lựa chọn phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo. Cả hai phương pháp này đều khá phổ biến hiện nay nhưng còn tùy trường hợp mà nó đem lại hiệu quả khác nhau.

    Nhìn chung, phẫu thuật độn cằm chính là phương pháp sử dụng chất độn để giúp các chị em có được một chiếc cằm nhỏ nhắn, xinh xắn, khuôn mặt cũng từ đó mà trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên hơn.

    + Độn cằm bằng sụn tự thân

    Kỹ thuật này sử dụng xương của chính khách hàng để làm chất liệu độn, từ đó có thể giúp chiếc cằm dài ra theo ý muốn, đồng thời cũng giúp cho khuôn mặt trở nên thon thả hơn. Sau khi thực hiện gây mê xong, các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch ở trong niêm mạc miệng và nhẹ nhàng tách các mô đến vị trí cần phẫu thuật.

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo

    Độn cằm bằng sụn tự thân sử dụng sụn xương của khách hàng làm chất liệu độn

    Nhờ sự hỗ trợ của máy cắt xương, các bác sĩ lần lượt cắt phần xương ở trước cằm và trượt phần xương đó lên trước chừng 2 đến 3cm. Để ổn định nó các bác sĩ sẽ dùng vít titan và kết thúc quá trình phẫu thuật. Chỉ cần một thời gian ngắn sau đó xương sẽ được liền lại như cũ, và khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được một khuôn mặt thon gọn và đẹp tự nhiên đến không ngờ.

    + Độn cằm bằng sụn nhân tạo

    Kỹ thuật này cũng tương đối đơn giản và đem lại hiệu quả cao, do vậy mà nhiều người quan tâm cũng như lựa chọn nó cũng là điều hiển nhiên. Sụn nhân tạo được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc, với độ tương thích với cơ thể khá cao, tuyệt đối không xảy ra tình trạng kích ứng.

    Đầu tiên, các bác sĩ chỉ cần thực hiện gây mêm cho khách hàng, tiếp đó tạo một đường rạch mổ chừng 2cm trong niêm mạc miệng, cấy miếng sụn nhân tạo và sử dụng vít titan để cố định chúng lại, chống tình trạng cằm lệch lạc là được. Kỹ thuật này cũng đảm bảo được sự an toàn và tính thẩm mỹ đúng như mong muốn của khách hàng.

    + Nên độn cằm bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân?

    Như đã nói ở trên, cả hai kỹ thuật này đều có công dụng giúp cho chiếc cằm trở nên thon gọn hơn. Điểm khác biệt của nó có chăng là một kỹ thuật sử dụng bằng chính xương của khách hàng để làm vật liệu phẫu thuật, còn một bên thì sử dụng sụn nhân tạo để làm chất liệu. Song, để đưa ra quyết định nên lựa chọn phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo còn phụ thuộc vào tình trang xương hàm cũng như thể trạng, ước muốn của khách.

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo

    Cả hai kỹ thuật đều giúp các chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn

    Đến với địa chỉ thẩm mỹ uy tín, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa chọn kỹ thuật độn cằm tốt nhất. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, khách hàng có thể nhìn thấy được chiếc cằm của mình sau khi sửa ra sao và nếu như chưa hài lòng thì có thể kịp thời khắc phục nhanh chóng. Nếu bạn chưa thực sự tự tin và hi vọng mình sẽ có được một lựa chọn tốt nhất, mang lại được kết quả phẫu thuật tuyệt nhất, vậy thì đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-01-2018 1,762 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat