• Chi phí độn cằm và các loại thức ăn cần kiêng sau khi phẫu thuật độn cằm

    Nhiều người chỉ biết quan tâm đến chi phí độn cằm, trong khi muốn có được một ca phẫu thuật thành công và đem lại chiếc cằm đẹp như ý muốn có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau

    Nhiều người chỉ biết quan tâm đến chi phí độn cằm, trong khi muốn có được một ca phẫu thuật thành công và đem lại chiếc cằm đẹp như ý muốn có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, trong đó vấn đề chọn loại thức ăn nào nên ăn và kiêng ăn cũng là điều mà các chuyên gia khuyên bạn nên đặc biệt chú ý.

    Cùng với chế độ nghỉ dưỡng, chăm sóc và uống thuốc đúng chỉ định thì ăn uống cũng là yếu tố quyết định khá nhiều đến kết quả của một ca phẫu thuật.

    1. Tránh ăn gì sau phẫu thuật độn cằm

    + Khách hàng sau khi phẫu thuật nên tránh ăn các loại thực phẩm quá cứng, dai như xương, sụn, bánh tráng…vì nó có thể gây tác động lớn và ảnh hưởng không nhỏ đến vùng cằm sau khi phẫu thuật mà vẫn chưa được ổn định.

    + Rau muống tuy là một loại rau khá tốt cho sức khỏe, nhưng sau khi độn cằm bạn không nên ăn nó vì như vậy vết thương sẽ để lại sẹo. Bên cạnh đó, thịt bò, thịt gà, hải sản cũng là những loại thực phẩm có thể kéo dài thời gian lành lặn của vết thương, điều đó quả thực không có bất kỳ khách hàng nào mong muốn cả.

    Chi phí độn cằm và các loại thức ăn cần kiêng sau khi phẫu thuật độn cằm

    Không nên ăn rau muống sau khi độn cằm vì sẽ để lại sẹo

    + Đồ nếp vốn dĩ là loại thực phẩm có tính nóng tương đối cao. Vậy nên khi ăn các loại thực phẩm được chế biến từ nếp thì vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm xong sẽ lâu lành hơn hẳn. Ngoài ra, ăn đồ nếp cũng có thể khiến cho vết thương bị sưng tấy, mưng mủ, viêm nhiễm.

    + Các loại đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá…không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho vết thương sau khi phẫu thuật không được lành lặn như ý

    2. Nên ăn gì sau phẫu thuật độn cằm?

    + Sau khi phẫu thuật độn cằm, khách hàng nên cố gắng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp vết thương được hồi phục một cách nhanh chóng. Nên ăn cháo loãng hay uống các loại sữa trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật độn cằm, có như vậy mới hạn chế được các tác động vào vùng cằm.

    + Ưu tiên ăn nhiều loại trái cây, rau xanh, nếu ăn chỉ nên chọn các loại rau mềm, đối với trái cây thì nên xay nhuyễn thành sinh tố để uống, hạn chế đến mức tối đa các vận động mạnh cho cằm.

    + Các loại đậu như đậu đỏ, đậu nành, đậu đen đều là các thực phẩm thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương sau khi phẫu thuật thu gọn cằm, do vậy mà bạn không được loại bỏ nó trong thực đơn hằng ngày của mình.

    Chi phí độn cằm và các loại thức ăn cần kiêng sau khi phẫu thuật độn cằm

    Nên ăn nhiều các loại đậu để vết mổ nhanh hồi phục

    + Nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng thịt heo, canh giò heo hầm. Bởi vì, các loại thực phẩm này đều có chứa chất dinh dưỡng khá nhiều, nó sẽ giúp tạo máu và nuôi dưỡng vết thương mau lành hơn hẳn.

    Tuy bài viết ngắn ngủi này chưa thể chia sẻ hết được cho khách hàng biết cách chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm như thế nào để mau lành. Song, nó cũng đủ để giúp bạn biết nên và không nên ăn gì sau khi độn cằm, đảm bảo thu lại được kết quả đúng như mong muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-01-2018 1,166 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat