• Ưu điểm của phương pháp độn cằm bằng xương tự thân

    Hiện nay, phái đẹp khá ưa chuộng phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, tuy nhiên có một số người vẫn chưa năm được kỹ thuật này là gì hay các ưu điểm của nó vượt trội ra sao so với kỹ thuật truyền thống.

    Hiện nay, phái đẹp khá ưa chuộng phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, tuy nhiên có một số người vẫn chưa năm được kỹ thuật này là gì hay các ưu điểm của nó vượt trội ra sao so với kỹ thuật truyền thống. Bài viết sau đây, các chuyên gia của chúng tôi xin chia sẻ một số ít thông tin, chắc chắn chỉ cần nắm rõ được điều này bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    1. Độn cằm bằng xương tự thân như thế nào?

    Độn cằm bằng xương tự thân là phương pháp tương tự như phẫu thuật độn cằm. Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ, bóc tách và đưa vật liệu độn vào bên trong tương tự như phương pháp độn cằm bình thường, còn vật liệu độn thì được thay thể bằng việc loại bỏ phần xương cằm và trượt cằm về phía trước, điều chỉnh nó làm sao để đảm bảo có được một tỉ lệ cân đối nhất.

    Ưu điểm của phương pháp độn cằm bằng xương tự thân

    Độn cằm bằng xương tự thân giúp loại bỏ các nhược điểm của một chiếc cằm xấu

    Ở thời điểm hiện tại, các bác sĩ đưa ra lời khuyên dành cho khách hàng là nên áp dụng kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân. Bởi vì, so với kỹ thuật độn cằm thông thường hay kỹ thuật sử dụng chất làm đầy thì nó có nhiều ưu điểm hơn hẳn, đảm bảo mang lại cho khách hàng một chiếc cằm vline hợp mốt.

    2. Ưu điểm lúc độn cằm bằng xương tự thân

    + Kết quả của phương pháp độn cằm bằng xương tự thân không hề thua kém so vớ bất kỳ kỹ thuật độn cằm bình thường hay tiêm chất làm đầy nào. Các chị em hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc cằm thon gọn và đồng thời nó cũng đạt được đúng tỉ lệ chuẩn đẹp như mong muốn của khách hàng.

    + Các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa dựa trên xương tự thân, tuyệt đối không hề đưa bất kỳ vật liệu độn nào vào bên trong, do đó mà nó có độ tương thích khá cao với cơ thể của con người và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    + Với công nghệ hiện đại, các bác sĩ sẽ thực hiện toàn bộ quy trình mà không hề xảy ra bất kỳ tác động, lấn chiếm nào đến dây thần kinh ở trong giai đoạn độn cằm.

    + Với nó, khách hàng hoàn toàn có thể loại bỏ được bất kỳ khuyết điểm nào ở trên cằm, khuôn mặt cũng từ đó mà thay đổi ngày càng trở nên đẹp hơn.

    + Áp dụng kỹ thuật tiên tiến, phương pháp độn cằm này tuyệt đối không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào, đó cũng là một trong những lý do quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn nó.

    Độn cằm bằng xương tự thân có rất nhiều ưu điểm nổi bật

    + Hoàn toàn khác biệt so với kỹ thuật độn cằm truyền thống, kỹ thuật này duy trì được kết quả lâu dài, không cần khách hàng phải tiêm đi tiêm lại nhiều lần, bạn vừa có thể tiết kiệm được thời gian, vừa ít bị tốn kém.

    Trên đây là một vài ưu điểm của phương pháp độn cằm sử dụng xương tự thân, nếu bạn còn muốn biết thêm bất kỳ thông tin gì về phương pháp này, click chuột vào chuyên trang của chúng tôi để tham khảo thêm một số bài viết, cập nhật thêm những thông tin mà mình cần tìm hiểu. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-01-2018 1,200 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat