• Cách làm mặt v line khắc phục khuôn mặt lệch hiệu quả

    Việc chiếc cằm có khuyết điểm khiến khuôn mặt không hài hòa có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, vậy cách làm mặt v line như thể nào để có thể khắc phục được những điều này?

    Ngày nay, vẻ đẹp ngoại hình có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của mọi người khá nhiều. Chỉ cần có một khuôn mặt hài hòa, cân đối thì nó sẽ giúp bạn có thể tự tin, thuận lợi hơn khá nhiều. Tuy nhiên, việc chiếc cằm có khuyết điểm khiến khuôn mặt không hài hòa có thể làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, vậy cách làm mặt v line như thể nào để có thể khắc phục được những điều này, cùng xem điều bật mí mà chúng tôi đem đến cho bạn trong bài viết sau đây là gì nhé!

    Khuôn mặt lệch là gì ? Nguyên nhân do đâu ?

    Khuôn mặt bị lệch là do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng phần lớn là ở cằm và hàm bị lệch, không nằm chung trên một đường thẳng, vậy nên không đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến việc giao tiếp, phát âm, ăn uống trở nên khó khăn hơn, thậm chí là có nguy cơ mắc các bệnh như viêm khớp thái dương hàm.

    Cách làm mặt v line khắc phục khuôn mặt lệch hiệu quả

    Khuôn mặt bị lệch là do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng phần lớn là ở cằm và hàm bị lệch

    Nguyên nhân gây ra khuyết điểm khuôn mặt lệch là thế nào?

    Thông thường nó sẽ có 3 nguyên nhân chính, yếu tố bẩm sinh là trường hợp hình thái xương mặt từ khi sinh ra đã không đúng với cấu trúc, kết quả là dẫn đến khuôn mặt bị lệch sang một bên. Một số trường hợp vì thói quen sinh hoạt hằng ngày như ngủ một bên, chống cằm dẫn đến khuôn mặt bị lệch hẳn sang một bên.

    Trường hợp cằm lệch do tai nạn, chấn thương hay va chạm sau khi đã thực hiện phẫu thuật thu gọn cằm vline. Một vài người khi đi thẩm mỹ cằm đã tìm đến những địa chỉ không uy tín, các bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm, áp dụng các kỹ thuật phẫu thuật lạc hầu, làm cho vùng xương không đảm bảo được sự vững chắc, chỉ sau một thời gian ngắn có va chạm nhẹ cũng khiến cho nó bị lệch lạc, không như ý muốn.

    Cách khắc phục hiệu quả nhất

    Như đã nói ở trên, mặt lệch phần lớn là do hàm và cằm bị lệch. Để giải quyết cho vấn đề này, cần phải can thiệp vào cấu trúc của xương cằm. Kỹ thuật gọt cằm nội soi chính là một bước tiến vô cùng vượt bậc của ngành thẩm mỹ, với những đường rạch mổ ở bên trong khoang miệng, bóc tách bộc lộ xương. Nhờ sử dụng máy cắt xương siêu âm, cắt gọt phần xương cằm không cân xứng, dịch chuyển xương và định hình lại cấu trúc của xương cằm cân xứng, kết quả mang lại cho hình dáng của khuôn mặt trở nên hài hòa hơn, liên kết chặt chẽ với các đường nét ở trên khuôn mặt.

    Cách làm mặt v line khắc phục khuôn mặt lệch hiệu quả

    Kỹ thuật gọt cằm nội soi chính là một bước tiến vô cùng vượt bậc của ngành thẩm mỹ

    Điểm cộng của phương pháp gọt cằm Vline nội soi đó là hạn chế được tình trạng xâm lấn, ít gây đau đớn, không cần phải trải qua quá trình rạch mổ quá nhiều, không làm mất đi cảm giác ở vùng cằm, không để xảy ra tình trạng lộ sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Thật khó để tìm được một phương pháp giúp khuôn mặt bớt lệch hiệu quả như lựa chọn này, nó sẽ giúp tạo được hình dáng khuôn mặt thon gọn, hài hòa và tự nhiên hơn hẳn. Nếu cằm có khuyết điểm, vậy đừng quên lựa chọn giải pháp này để giúp hoàn thiện vẻ đẹp của khuôn mặt bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-01-2018 3,794 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat