• Độn cằm là gì? Cách làm cằm thon gọn được thực hiện như thế nào?

    Theo như các chuyên gia thì độn cằm là giải pháp có thể giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng nhất, vậy nó là gì và cách làm cằm thon gọn thực hiện ra sao?

    Không phải ai mới sinh ra cũng đã sở hữu được một chiếc cằm đẹp, đường nét cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Có không ít người phải đối diện với cảnh cằm bị lồi lõm, nhiều khuyết điểm, vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Theo như các chuyên gia thì độn cằm là giải pháp có thể giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng nhất, vậy nó là gì và cách làm cằm thon gọn thực hiện ra sao, tất cả những thông tin ấy sẽ được cập nhật đầy đủ trong bài viết sau đây.

    1. Độn cằm là gì ?

    Đây là kỹ thuật thẩm mỹ can thiệp vào cùng cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy, giúp cho cằm dài hơn hay độn cằm bằng chất liệu sụn nhân tạo, bằng xương tự thân, cắt gọt những phần xương to, xương bè…Tất cả nhằm mục đích giúp cho khung xương cằm thon gọn hơn, hài hòa hơn với khuôn mặt. Đối với mọi người dù bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm…đều có thể lựa chọn phương pháp này.

    Độn cằm là gì? Cách làm cằm thon gọn được thực hiện như thế nào?

    Độn cằm là kỹ thuật thẩm mỹ can thiệp vào cùng cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy

    Thông qua kỹ thuật phẫu thuật, những khuyết điểm trên cằm của khách hàng đều có thể cải thiện một cách hiệu quả. Các khách hàng sẽ nhanh chóng có được chiếc cằm thon gọn hơn, cân xứng hai bên, mềm mại theo hình chữ V, mang lại sự tươi mới, quyến rũ hơn cho diện mạo của bạn.

    2. Phương pháp độn cằm như thế nào ?

    Hiện nay có 2 phương pháp độn cằm phổ biến nhất ở các địa chỉ thẩm mỹ viện đó là độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy và độn cằm vline. Mỗi kỹ thuật này đều được thực hiện với các thao tác khác nhau và những ưu điểm, chi phí khác nhau.

    – Đối với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy:

    Công việc bắt đầu bằng việc các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định được kích thước của cằm thông qua sự hỗ trợ của thiết bị chụp phim x quang và phần mềm phân tích 3D để ước lượng được lượng chất làm đầy cần thiết, giúp cho cằm đạt được tính thẩm mỹ như ý. Quy trình thực hiện độn cằm này khá đơn giản, nó chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút, sau đó khách hàng sẽ sở hữu được một chiếc cằm thon gọn và hài hòa đến bất ngờ.

    – Ở phương pháp phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ:

    Kỹ thuật này được sử dụng hai loại chất liệu chính đó là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xuóng tự thân. Yêu cầu của kỹ thuật này đó là sự chính xác và an toàn một cách cao nhất. Với sụn nhân tạo là loại miếng độn sụn, nó được đặt trực tiếp vào vùng cằm bên trong khoang miệng, sau đó các bác sĩ sẽ đóng vết thương lại và không để cho nó bị lộ sẹo ra ngoài.

    Độn cằm là gì? Cách làm cằm thon gọn được thực hiện như thế nào?

    Kỹ thuật này được sử dụng hai loại chất liệu chính  là sụn nhân tạo và xương tự thân

    Với việc sử dụng xương tự thân để độn cằm còn có tên gọi khác đó là trượt cằm. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch vết mổ, cắt gọt những phần xương cằm hai bên và trượt cằm về đúng với vị trí đã xác định trước đó, cuối cùng tạo nên một tổng thể cân đối và hoàn thiện hơn cả. Khi lựa chọn phương pháp này, chúng tôi tin chắc rằng các khách hàng sẽ thu lại được kết quả như ý muốn, đảm bảo an toàn và tuyệt đối không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-12-2017 1,306 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat