• Cách làm cằm thon gọn cho mặt tròn

    Các chuyên gia đã cho ra đời những cách làm cằm thon gọn cho mặt tròn đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Bạn có thể tham khảo các phương pháp này để áp dụng cho chính bản thân mình.

    Có không ít người sinh ra đã có khuôn mặt bầu bĩnh và chiếc cằm ngắn, chính vì vậy mà khiến họ có phần tự ti hơn với nhan sắc của mình. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã cho ra đời những cách làm cằm thon gọn cho mặt tròn đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Bạn có thể tham khảo các phương pháp này để áp dụng cho chính bản thân mình.

    1. Độn cằm cho mặt tròn có được không ?

    Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm có tác dụng che lấp đi hàng loạt các khuyết điểm ở trên cằm như cằm lẹm, ngắn, vuông, tròn…, từ đó giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn, chiếc cằm cân xứng với các đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, với phương pháp độn cằm Vline, các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được một khuôn mặt thanh tú, đường nét sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

    Cách làm cằm thon gọn cho mặt tròn

    Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm có tác dụng che lấp đi hàng loạt các khuyết điểm ở trên cằm

    Phương pháp độn cằm vline cho mặt tròn sẽ giúp cho chiếc cằm dài ra, tạo nên sự thon gọn ở hai bên góc hàm cằm, từ đó làm khuôn mặt trở nên thon gọn, cân xứng hứng. Tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, trước khi thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp, chụp phim để kiểm tra cấu trúc của xương cằm, khám tổng thể khuôn mặt để từ đó lựa chọn một trong và kỹ thuật độn cằm phù hợp nhất.

    2. Phương pháp độn cằm cho mặt tròn

    + Độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler:

    Kỹ thuật này được ứng dụng đối với các khách hàng có khuyết điểm ít trên cằm như cằm ngắn ở mức trung bình. Quy trình thực hiện bắt đầu bằng việc các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định chất lượng của chất làm đầy filler, từ đó đưa ra một giải pháp để giúp dáng cằm trở nên đẹp hơn. Các bác sĩ cũng sẽ tiêm trực tiếp filler vào cằm, điều chỉnh để đưa ra một dáng cằm phù hợp nhất.

    + Độn cằm cho mặt tròn bằng sụn độn nhân tạo:

    Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở trong niêm mạc miệng, phía dưới cằm, bóc tách và độn trực tiếp miếng độn sụn nhân tạo vào bên trong, cố định sụn và xương cằm thông qua mini vit. Kết thúc quy trình bằng công đoạn khâu vết mổ bằng chỉ tự thiêu, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn các khách hàng có thể thu lại được kết quả như ý muốn.

    Cách làm cằm thon gọn cho mặt tròn

    Sụn độn nhân tạo mang lại kết quả như mong muốn chỉ trong một thời gian ngắn

    + Độn cằm bằng xương tự thân cho mặt tròn:

    Đây được xem là kỹ thuật độn cằm vline ưu việt nhất và được ưa chuộng nhiều nhất hiện này. Nó có ưu điểm là mang lại kết quả lâu dài thông qua việc sử dụng xương tự thân, cắt gọt các phần xương hàm to bè, tạo nên phần khung xương ở hai bên góc hàm và cằm để giúp cân xứng hơn theo hình chữ V và cố định nó lại.

    Khi thực hiện các quy trình độn cằm này tại các bệnh viện uy tín, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về độ an toàn cũng như kết quả. Điều quan trọng nhất là bạn phải thực hiện theo đúng lời chỉ dẫn của bác sĩ, nếu có thắc mắc gì hãy hỏi ngay từ đầu, đừng để những quan điểm và cách làm sai lầm của mình gây ảnh hưởng đến vết thương, kết quả độn cằm. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-12-2017 2,031 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat