• Tìm hiểu về các cách làm cằm dài ra phổ biến nhất

    Tiêu chuẩn đẹp chính là một khuôn mặt Vline và một thân hình thanh mảnh, do vậy nhiều người bẩm sinh có khuyết điểm ở cằm thì sẽ không ngần ngại tìm mọi các cách làm cằm dài ra để đạt chuẩn.

    Mỗi thời điểm trôi qua, tiêu chuẩn về sắc đẹp cũng được thay đổi nhiều hơn, đó một phần là dựa vào sự bùng nổ của ngành công nghiệp thẩm mỹ. Điển hình như trước đây, gương mặt trái xoan, tỉ lệ cân đối, nước da trắng, thân hình đầy đặn là tiêu chuẩn mà các chị em muốn hướng đến thì ngày nay, mọi thứ hoàn toàn trở nên trái ngược. Tiêu chuẩn đẹp chính là một khuôn mặt Vline và một thân hình thanh mảnh, do vậy nhiều người bẩm sinh có khuyết điểm ở cằm thì sẽ không ngần ngại tìm mọi các cách làm cằm dài ra để đạt chuẩn. Khoan hãy bàn đến các tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi thời kỳ, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các kỹ thuật thu gọn cằm phổ biến nhất.

    1. Phương pháp dao kéo

    Bạn có thể hiểu kỹ thuật này một cách đơn giản đó là sử dụng bằng miếng độn đưa vào bên trong, giúp cằm có một diện mạo mới. Để tránh cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện chỉ trong vòng 30 phút. 2 kỹ thuật phổ biến nhất bao gồm:

    + Rạch từ ngoài : Theo đó, các bác sĩ sẽ rạch một đường ở bên phía ngoài ra, bóc tách khoang để đưa miếng silicone vào bên trong. Quy trình này được thực hiện tương đối đơn giản, song điểm trừ của nó là sẽ để lại sẹo cho khách hàng.

    Tìm hiểu về các cách làm cằm dài ra phổ biến nhất

    Các bác sĩ sẽ sử dụng miếng độn để làm thay đổi hình dáng của cằm

    + Rạch từ trong : Với phương pháp này, các bác sĩ cũng sẽ rạch và đưa miếng silicon vào nhưng đường rạch sẽ được thực hiện ở bên trong miệng, cụ thể là ở nướu dưới. Mặc dù cách này không để lại sẹo xấu, tuy nhiên nó có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, đòi hỏi khách hàng phải chăm sóc răng miệng một cách kỹ lưỡng sau khi thực hiện ca phẫu thuật.

    2. Phương pháp không dao kéo

    + Chất làm đầy

    Với kỹ thuật này, khách hàng sẽ không còn cảm giác đau đớn và đồng thời cũng không mất quá nhiều thời gian để thu lại được hiệu qua như ý. Công nghệ độn cằm không dao kéo mà bằng chất làm đầy Radies được bắt nguồn từ Mỹ và đã được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về hiệu quả cũng như sự an toàn. Chất liệu hóa học này có độ tương thích với cơ thể khá cao, thân thiện với con người. Đặc biệt, chất làm đầy còn có chứa Acid Hyaluronic giúp đàn hồi tốt, nó sẽ được sử dụng để tiêm trực tiếp vào bên trong cằm, giúp chiếc cằm trở nên đẹp hơn hẳn so với trước kia.

    Tìm hiểu về các cách làm cằm dài ra phổ biến nhất

    Công nghệ độn cằm không dao kéo có độ an toàn cao và không gây đau đớn

    Quy trình thực hiện của phương pháp này bắt đầu bằng việc thăm khám, cắt rạch một đường cơ bản ở trên cằm và sát khuẩn, gây tê, tiếng hành tiêm radies vào. Sau khi hoàn thành trong quá trình tiểu phẫu này, khuôn cằm sẽ được định hình mới lại, không xảy ra tình trạng đau đớn hay sưng phù, sẹo. Mức chi phí trung bình của dịch vụ độn cằm là 10 đến 20 triệu đồng tùy từng trường hợp khác nhau.

    Như vậy, cả hai phương pháp trên mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng. Nếu bạn muốn biết lựa chọn nào phù hợp nhất với mình, hãy đến với chúng tôi để được thăm khám và kiểm tra trực tiếp trước khi đưa ra quyết định nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-12-2017 1,611 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat