• Cách độn mông khi bị chảy xệ

    Cách độn mông bằng mỡ tự thân ra đời được coi là giải pháp tuyệt vời nhất khắc phục vấn đề này. Vậy ưu điểm của nó ra sao, bản chất của phương pháp này là gì,

    Có thể là do sau khi sinh con, di truyền hoặc là vấn đề về thời gian mà khiến cho vòng 3 của các chị em không được săn chắc, chảy xệ. Cách độn mông bằng mỡ tự thân ra đời được coi là giải pháp tuyệt vời nhất khắc phục vấn đề này. Vậy ưu điểm của nó ra sao, bản chất của phương pháp này là gì, theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Nâng mông bằng mỡ tự thân chính là cách mà bác sĩ sẽ tách chiết mỡ vào sau đó xử lý, cấy trực tiếp vào bên trong mông lại, đảm bảo không xảy ra bất kỳ phản ứng đào thải nào, đảm bảo độ tương thích 100%. Trung bình, một người sau khi trải qua quy trình nâng mông này sẽ duy trì được kết quả từ 5 đến 10 năm tùy từng trước hợp khác nhau.

    Cách độn mông khi bị chảy xệ

    Sau khi trải qua quy trình nâng mông này sẽ duy trì được kết quả từ 5 đến 10 năm

    Chỉ là một ca nâng mông nhưng nó lại đem đến 3 lợi ích. Thứ nhất, giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn, ba vòng quyến rũ hơn. Thứ hai, trẻ hóa được khuôn mặt. Thứ ba, đôi mông trở nên căng tròn, mềm mại và tự nhiên. Không giống với kỹ thuật truyền thống, nó đảm bảo an toàn, khách hàng cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi,hạn chế tình trạng đau nhức cũng như để lại sẹo.

    Những đối tượng có thể áp dụng kỹ thuật này là những người có mông xệ, mông bị bè ra hai bên và mông không được cân xứng với hình dáng của cơ thể. Nhìn chúng, nó không phải là kỹ thuật sử dụng túi để tăng kích thước mông mà dùng mỡ thừa trên cơ thể để bơm vào khoang mông, giúp nó căng tròn như thật, không giống như đã từng trải qua quy trình phẫu thuật.

    Các bác sĩ sẽ sử dụng lượng mỡ thừa ở đùi, bụng hay eo để cấy vào bộ phận này trên cơ thể, khiến cho vòng mông của bạn trở nên tròn trịa hơn, đồng thời đùi và bụng cũng thon thả hơn đến bất ngờ. Tưởng chừng như quy trình này đơn giản, tuy nhiên nó chỉ được phép thực hiện ở tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn để đảm bảo tính an toàn cao nhất.

    Toàn bộ quy trình nâng mông đều phải được thực hiện khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Nó sẽ trải qua các bước từ việc hút mỡ, chiết lọc mô mỡ, cấy ngược vào bên trong vùng mông và khâu lại vết thương. Chỉ cần một cơ sở uy tín, thực hiện đúng quy trình, máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề thì nó sẽ đảm bảo an toàn và tránh được các tác dụng phụ như đào thải, dị ứng…

    Cách độn mông khi bị chảy xệ

    Toàn bộ quy trình nâng mông đều phải được thực hiện khép kín, đảm bảo vô trùng tuyệt đối

    Hoàn thành xong việc phẫu thuật, các khách hàng cũng cần phải chăm sóc sao cho đúng. Uống thuốc và tái khám theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ. Giữ để mông ổn định trong thời gian đầu, mặc quần lót đúng loại, đúng kích thước để nâng đỡ vùng mông, massage sẽ giúp cho mông trở nên mềm mại, căng đầy theo thời gian. Lựa chọn phương pháp này, chắc chắn bạn sẽ thu lại được những điều bất ngờ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn địa chỉ nâng mông uy tín nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-10-2017 1,483 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat