• Tìm hiểu nơi đặt túi mông ở đâu đẹp

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mông, tuy nhiên việc lựa chọn dat tui mong o dau dep vẫn còn là một câu hỏi khiến nhiều người phải hoang mang.

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mông, tuy nhiên việc lựa chọn dat tui mong o dau dep vẫn còn là một câu hỏi khiến nhiều người phải hoang mang. Theo các chuyên gia cho biết, trước khi đưa ra lựa chọn địa chỉ nâng mông nào, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là nắm rõ kiến thức, đặc điểm về nó.

    Thực chất, nâng mông nội soi là một phương pháp chỉ định cho người bẩm sinh đã có cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc những người có vùng mông có khuyết điểm. Việc phẫu thuật nâng mông, độn mông có ý nghĩa trong việc gia tăng đường cong của cơ thể, giúp nó trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

    1. Túi nâng mông, độn mông

    Mô cấy được sử dụng nâng mông nội soi chính là loại mô cấy silicone gel. Ưu điểm của nó là mềm mại nhưng đem đến sự săn chắc, bền bỉ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại túi độn mông với hình dạng khác nhau như túi tròn, túi oval, bề mặt trơn, nhám, nhám mịn….Còn tùy vào mỗi trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ lựa chọn cho khách hàng túi nâng mông nào phù hợp nhất.

    Tìm hiểu nơi đặt túi mông ở đâu đẹp

    Túi nâng mông có khả năng cải thiện kích thước vòng 3 hiệu quả

    Chúng tôi, một địa chỉ cung cấp túi nâng mông đạt chất lượng cao. Được nhập khẩu từ nước ngoài với đủ các kiểu dáng, chất liệu silicone khi cấy ghép vào bên trong cơ thể có độ tương thích cao, độ bền tương đối lớn. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn loại túi độn mông thích hợp nhất với cơ thể của mình.

    2. Vị trí đặt túi nâng mông, độn mông

    Có nhiều vị trí đặt túi độn mông khác nhau. Có thể đặt túi nâng mông ở bên dưới cân, trên cơ. Điểm cộng của kỹ thuật này là đơn giản, ít sưng đau, tuy nhiên nhược điểm là để bị lộ túi, đó là lý do vì sao mà mọi người không thích sử dụng phương pháp này.

    Đặt túi độn mông ở trong cơ với ưu điểm là tự nhiên, các khách hàng không cần phải e ngại chuyện chúng bị lộ túi, khi sờ cũng không hề có cảm giác túi nổi lên. Tuy nhiên chúng có điểm trừ đó là phẫu thuật khó, sưng đau nhiều hơn đặt dưới cân.

    Tìm hiểu nơi đặt túi mông ở đâu đẹp

    Đặt túi độn mông ở trong cơ có nhiều ưu điểm vượt trội

    Mặc dù có rất nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, tuy nhiên tại các bệnh hầu hết đều chọn phương pháp nâng mông nội soi để đặt túi độn mông vào bên trong cơ thể bởi nó đem lại hiệu quả tốt nhất, đồng thời cũng không xảy ra tình trạng xâm lấn hay gặp biến chứng. Cuối cùng, sau khi phẫu thuật xong các chị em chỉ cần chăm sóc theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ.

    Một ngày sau khi phẫu thuật sẽ được tháo bỏ ống dẫn lưu, tiếp đến bạn phải mặc quần chuyên dụng trong vòng 2 tuần để làm giảm tình trạng sưng đau cũng như hồi phục một cách nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật hãy nằm ngửa trong thời gian đầu và trong vòng 10 ngày sau khi phẫu thuật không được ngồi. Có như vậy bạn mới sở hữu được một cặp mông như ý. Nếu còn thắc mắc về điều gì, click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-10-2017 1,043 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat