• Phẫu thuật nâng mông nội soi liệu có an toàn hay không?

    Việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật nang mong noi soi đang được nhiều chị em quan tâm, tuy nhiên liệu nó có đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn hay không, vấn đề này vẫn đang là câu hỏi được bỏ ngỏ

    Nhiều người có vòng 3 kém phát triển hơn so với nhiều bộ phận khác trên cơ thể, chính điều này gây khó khăn khi diện các bộ cánh sexy, quyến rũ. Việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật nang mong noi soi đang được khá nhiều chị em quan tâm, tuy nhiên liệu phương pháp này có đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn hay không, vấn đề này vẫn đang là câu hỏi được bỏ ngỏ. Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm bổ ích trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu xem sao bạn nhé!

    Thứ nhất, nâng mông bằng phương pháp nội soi cũng như quy trình kỹ thuật khép kín, chất liệu túi độn mông cao cấp, từ đó giúp mông căng tròn, mềm mại, nhìn tự nhiên và tương đối cân đối. Sau khi thực hiện xong, vóc dáng của các chị em sẽ trở nên cân đối và quyến rũ hơn hẳn.

    Phẫu thuật nâng mông nội soi liệu có an toàn hay không?

    Nâng mông bằng phương pháp nội soi mang lại sự cân đối và quyến rũ

    Thứ hai, trước khi bắt tay vào thực hiện quy trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê, do vậy mà không còn có cảm giác đau đớn nữa. Các bác sĩ sẽ lần lượt tạo được vết rạch ở rãnh liền mông, tiếp đó sẽ đặt túi nâng mông vào trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách chính xác và đúng vị trí, vậy nên nó phù hợp với kích thước của túi độn, không để xảy ra tình trạng xê dịch. Khi đưa túi độn mông vào, chúng sẽ nằm ½ ở phía trên mông, tiếp đến các bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn làm sao để nó được cân đối nhất.

    Thứ ba, đường rạch ra nằm ở khe liền mông dài chừng 3cm, vậy nên việc để lại sẹo dường như là không có. Túi sẽ được đặt vào vị trí vùng mông ở phía trên. Phần đáy túi nằm ở trên đường ngồi, đó là lý do vì sao mà các bác sĩ khi thực hiện sẽ yêu cầu khách hàng ngồi xuống, tiếp đó sẽ vẽ đường giới hạn ở ngang mức này, đảm bảo sau khi thực hiện xong các chị em có thể ngồi bình thường mà không hề xuất hiện bất kỳ vết tích nào.

    Phẫu thuật nâng mông nội soi liệu có an toàn hay không?

    Phương pháp hoàn toàn không để lại sẹo

    Nhìn chung, so với các phương pháp nâng mông trước đây thì nâng mông nội soi 3D có thời gian thực hiện ngắn hơn khá nhiều. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện một cách đơn giản và nhẹ nhàng, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian để phục hồi. Bên cạnh đó, sau khi hoàn toàn công tác phẫu thuật, khách hàng cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, có thể quay lại làm việc sớm cũng như sinh hoạt được như bình thường.

    Chưa dừng lại đó, túi độn mông là một sản phẩm có khả năng đàn hồi cực kỳ tốt, dẻo dai, độ bền cao, từ đó có thể duy trì được kết quả lâu dài theo thời gian, đẹp một cách ổn định. Khách hàng không cần phải lo lắng việc nó sẽ bị vỡ ra trong quá trình sử dụng. Với những lợi ích đó, chúng tôi tin rằng bạn đã biết mình nên đưa ra sự lựa chọn nào đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-10-2017 1,073 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat