• Ưu nhược điểm của các phương pháp nâng mông xệ

    Hiện nay, có hai phương pháp nâng mông xệ đó là cấy mỡ tự thân và nội soi, mỗi phương pháp này đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

    Để khắc phục khuyết điểm cũng như kích thước của vòng 3 nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức thì không có lựa chọn nào tuyệt vời bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi thực hiện xong, các chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 3 tròn đầy, căng mịn, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ. Hiện nay, có hai phương pháp nâng mông xệ đó là cấy mỡ tự thân và nội soi, mỗi phương pháp này đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

    – Nâng mông bằng mỡ tự thân:

    Đây là kỹ thuật có công dụng giúp cho làn da ở mông được trẻ hóa, tôn tạo vóc dáng mông cũng như bổ sung các khuyết điểm mà nó vướng phải. Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị, công nghệ, các bác sĩ sẽ lần lượt lấy mỡ thừa ở phần eo, đùi, bụng…để chuyển hóa nó thành dạng tinh thể nguyên bào mỡ gốc, tiếp theo đó sẽ cấy vào mông. Khi các tế bào mỡ được phát triển thì chúng sẽ nhanh chóng lấp đầy vòng 3, giúp nó đẹp tự nhiên và đầy đặn hơn hẳn.

    Ưu nhược điểm của các phương pháp nâng mông xệ

    Nâng mông bằng mỡ tự thân là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

    Việc nâng mông bằng cách sử dụng chính mỡ của cơ thể khách hàng là cách giúp lấy lại vóc dáng tuyệt vời. Trải qua quy trình bóc tách và đưa vào cơ thể, với độ tương thích cao, nó đảm bảo được an toàn và không hề xảy ra tình trạng đào thải như những phương pháp thông thường khác.

    – Phẫu thuật nâng mông nội soi:

    Áp dụng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch nhỏ ở ngay phần rãnh hông, từ đó đưa túi độn mông vào bên trong cơ thể. Nếu ở các địa chỉ uy tín, toàn bộ chất liệu túi độn này đều là hàng cao cấp, nó được nhập khẩu từ nước ngoài về, do vậy mà đảm bảo được tính tương thích với cơ thể cũng như mang lại hiệu quả trong việc nâng cấp vòng 3 đến bất ngờ. Kết quả của quy trình nâng mông nội soi có thể kéo dài được vĩnh viễn. Đặc biệt, nó còng không xảy ra tình trạng đào thải chất liệu.

    Nói về ưu điểm của việc sử dụng mỡ tự thân để cấy vào vùng mông thì nó tỷ lệ mỡ sống từ 80 đến 90%, chỉ trong nháy mắt vòng 3 lại trở nên săn chắc và mịn màng. Làn da ở khu vực này cũng được trẻ hóa trở lại, tăng cường sự sinh sản của các collagen và tái tạo phần da đã bị tổn thương trước đó. Ngoài ra, nó còn giúp giảm đi lượng mỡ ở các vị trí như eo, đùi, bụng…Song nhược điểm của nó là thi thoảng có thể bị tụ máu, bầm tím, nhiễm trùng, đó là trường hợp thực hiện ở các địa chỉ không mấy uy tín.

    Ưu nhược điểm của các phương pháp nâng mông xệ

    Nâng mông nội soi là phương pháp hiện đại và an toàn

    Còn đối với phương pháp nội soi, chất liệu được các bác sĩ sử dụng với khả năng chịu được áp lực tốt, có độ bám dính và độ đàn hồi đầy bất ngờ. Chất dịch sau khi xử lý xong và bơm vào cơ thể sẽ được cô đặc, không tan biến, đảm bảo vòng 3 được nâng cấp mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, mềm mại. Điểm trừ lớn nhất của phương pháp này đó là nó dễ bị lộ, bị biến dạng nếu như phẫu thuật ở nơi kém uy tín, quy trình chăm sóc không đảm bảo.

    Đó là lý do vì sao nếu muốn tư vấn thêm thông tin về các vấn đề này cũng như đưa ra sự lựa chọn một địa chỉ nâng mông đúng đắn, bạn nên liên hệ đến với chúng tôi để được chia sẻ thông tin đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-10-2017 1,553 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat