• Ưu nhược điểm nâng mông nội soi và cấy mỡ tự thân

    Đừng quá lo lắng bởi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp nâng mông nội soi hay cấy mỡ tự thân hoàn toàn có thể khắc phục được các vấn đề về vòng 3.

    Không ít các bạn gái cảm thấy vô cùng tự ti với vòng ba của mình chỉ vì chúng kém nảy nở, xuất hiện các khuyết điểm…Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp nâng mông nội soi hay cấy mỡ tự thân hoàn toàn có thể khắc phục được các vấn đề này. Nếu bạn muốn biết ưu nhược điểm của các bác phương pháp này thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

    1. Phẫu thuật độn mông nội soi

    Thông thường, nâng mông nội soi sẽ được áp dụng đối với trường hợp các chị em có kích thước bộ phận này không được phát triển, thiếu mỡ, không muốn cảm giác khó chịu khi mặc quần độn. Còn tùy mỗi trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra gợi ý nào thích hợp nhất, song dù là quy trình nào thì cũng cần đến camera nội soi, nó sẽ giúp cho các bác sĩ có thể nắm rõ được cấu trúc của vùng mông, từ đó đảm bảo thực hiện toàn bộ quy trình một cách chính xác, hạn chế được những thương tổn không đáng có.

    Ưu nhược điểm nâng mông nội soi và cấy mỡ tự thân

    Nâng mông nội soi là phương pháp có độ chính xác và an toàn cao

    +Ưu điểm:

    Điểm cộng lớn nhất của quy trình này là sự nhẹ nhàng, ít sưng đau và chảy máu, đảm bảo an toàn tối đa. Các bác sĩ sẽ thực hiện rạch vết mổ cực nhỏ, nó tuyệt đối không để lại sẹo, duy trì được kết quả bền đẹp lâu dài.

    + Nhược điểm:

    Dù áp dụng công nghệ hiện đại, tuy nhiên phương pháp nâng mông nội soi đôi khi cũng xảy ra một số biến chứng như tụ máu, nhiễm trùng, vết thương để lại sẹo, cảm giác căng tức, sưng phù nề ở vòng 3…

    2. Phẫu thuật độn mông bằng cấy mỡ tự thân

    Kỹ thuật này không cần phải nhờ đến chất liệu để độn mông mà chỉ cần trích một lượng mỡ thừa nào đó ở vị trí bụng, đùi, eo…thông qua thiết bị hút chuyên dụng. Sau đó nó sẽ được xử lý và bơm vào lại bên trong vùng mông, đảm bảo được độ tương thích một cách tối đa. Trải qua một lần, sau 6 đến 9 tuần sau các bác sĩ sẽ thực hiện tiêm thêm một lần nữa để vòng ba được căng đầy.

    + Ưu điểm:

    Nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân có ưu điểm không để lại sẹo, không cắt rạch, bóc tách khoan để đưa túi độn vào bên trong như phương pháp nâng mông nội soi. Đặc biệt, kỹ thuật này còn giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa trên cơ thể, đảm bảo 3 vòng cân đối hoàn hảo. Sau khi nâng mông xong, vòng 3 của các chị em sẽ trở nên mềm mại, tự nhiên, không cần phẫu thuật đau đớn.

    Ưu nhược điểm nâng mông nội soi và cấy mỡ tự thân

    Nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân có ưu điểm không để lại sẹo

    + Nhược điểm:

    Điểm trừ lớn nhất của phương pháp này đó là hầu hết, những khách hàng đi nâng mông đều có cơ thể gầy gò, lượng mỡ thừa trên có thể khá thiếu, vậy nên khó có thể trị liệu được bằng phương pháp này.

    Như vậy, giữa hai phương pháp này đều có những ưu nhược điểm. Để đưa ra sự lựa chọn nào thích hợp nhất bạn cần được các bác sĩ hay chuyên gia tư vấn đầy đủ hơn. Một giải pháp hiệu quả nhất đó là click chuột vào website của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được trả lời một cách trọn vẹn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-10-2017 1,511 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat