• Tìm hiểu về vấn đề nâng mông có nguy hiểm không?

    Vậy nang mong co nguy hiem khong, bạn cần phải lưu ý các vấn đề gì, cùng theo dõi nhưng chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

    Đối với các chị em, chỉ cần sở hữu vòng 3 kém săn chắc, chảy xệ cũng đủ làm cho họ mất đi 50% sự tự tin khi đối diện với tất cả mọi người. Mặc dù, những chiếc quần độn mông được tung ra ngoài thị trường có tác dụng khắc phục được vấn đề này, tuy nhiên việc nó dẫn đến sự bí bách, bất tiện đã khiến cho nhiều người suy nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mông. Vậy nang mong co nguy hiem khong, bạn cần phải lưu ý các vấn đề gì, cùng theo dõi nhưng chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mông thực hiện bằng cách nào?

    Muốn biết phẫu thuật nâng mông có nguy hiểm hay không thì điều đầu tiên mà các chị em cần phải lưu ý đó là nó được thực hiện như thế nào. Đối với kỹ thuật nội soi, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để đo đạc vùng mông, sau khi đã xác định được kích thước thì mới lựa chọn loại túi độn mông phù hợp, mang tính thẩm mỹ cao. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn với khách hàng, giúp họ giải đáp được nỗi băn khoăn và cảm thấy tự tin hơn khi quyết định phẫu thuật nâng mông.

    Tìm hiểu về vấn đề nâng mông có nguy hiểm không?

    Phẫu thuật nâng mông giúp bạn gái cảm thấy tự tin hơn

    Bước 2 các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện các xét nghiệm cần thiết, đảm bảo khách hàng phải có sức khỏe đạt chuẩn thì mới được tiến hành phẩu thuật. Đối với những người bị bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch…thì không thể thực hiện được quy trình này.

    Tiếp đến, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, từ đó giúp cho khách hàng không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Hoàn tất được các bước trên thì mới bắt đầu tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tạo đường mổ ở rãnh liền mông, tiếp đến sẽ bóc tách da để đưa túi độn mông vào.

    Túi độn mông khi được đặt vào giữa cơ mông bé và mông lớn thì sẽ được căn chỉnh làm sao để hai bên được cân đối nhất. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu, đóng vết mổ lại. Khách hàng có thể trở về nhà để nghỉ ngơi, sinh hoạt nhẹ, chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo vết thương mau lành, bờ mông sẽ đạt được đúng theo mong muốn của khách hàng.

    2. Nâng mông có nguy hiểm không?

    Nhìn chung, nâng mông là một ca đại phẫu thuật với tỉ lệ đạt rủi ro tương đối cao. Song, nếu như bệnh viện, thẩm mỹ viên đáp ứng được các điều kiện như vệ sinh vô trùng tuyệt đối, sử dụng toàn bộ bằng các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ với tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm thì chắc chắn nó sẽ đảm bảo được sự an toàn và tuyệt đối không gây bất kỳ sự biến chứng nào.

    Tìm hiểu về vấn đề nâng mông có nguy hiểm không?

    Các phương pháp nâng mông hiện đại rất an toàn và có hiệu quả cao

    Việc nâng mông gây nguy hiểm là khi bạn lựa chọn địa chỉ phẫu thuật không đảm bảo chất lượng, đặt lợi ích của mình lên trên hết mà sử dụng các thiết bị, chất liệu nâng mông loại dởm, dẫn đến nguy cơ biến chứng, mất an toàn khá cao. Vậy để lựa chọn được một địa chỉ nâng mông tốt nhất, bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-10-2017 1,205 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat