• Bơm mông bằng mỡ tự thân được bao lâu?

    Bơm mông bằng mỡ tự thân duy trì được bao lâu, quy trình thực hiện của nó như thế nào…? Đó chính là những thắc mắc mà các chị em có ý định nâng mông khá quan tâm.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân duy trì được bao lâu, quy trình thực hiện của nó như thế nào…? Đó chính là những thắc mắc mà các chị em có ý định nâng mông khá quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp bài viết sau đây, chia sẻ những kiến thức đầy đủ về dịch vụ này. Tham khảo để đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất cho mình bạn nhé!

    1. Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân được bao lâu?

    Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Đó là bởi vì mỡ được lấy trên chính cơ thể của khách hàng, có độ tương thích cao, không xảy ra tình trạng đào thải cũng như không để lại sẹo xấu. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng không cần phải nhọc nhằn thực hiện phẫu thuật cắt rạch những các phương pháp truyền thống.

    Trung bình, một ca nâng mông bằng mỡ tự thân có thể duy trì được 3 đến 5 năm. Song, nếu khách hàng áp dụng được chế độ sinh hoạt tốt, ăn uống lành mạnh, áp dụng các bài tập thể dục thường xuyên thì tuổi thọ của nó có thể được kéo dài hơn nữa.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân được bao lâu?

    Một ca nâng mông bằng mỡ tự thân có thể duy trì được 3 đến 5 năm

    Sau khi các tế bào được cấy vào cơ thể, nhiệm vụ của tế bào gốc là đảm nhận vai trò nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng trưởng, giúp cho các tế bào mỡ tồn tại được vĩnh viễn trên vùng cấy mỡ. Còn về thể tích và hình dáng của mông thì bạn hoàn toàn có thể thấy được sự thay đổi của nó là như thế nào, một sự cải thiện vô cùng rõ rệt. Về cơ mông, nó cũng đảm bảo được độ săn chắc, hài hòa so với kích thước của vòng 1 và vòng 2. Tạo nên đường cong của cơ thể, giúp vóc dáng của các chị em trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

    Hiện tại, ở các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện uy tín áp dụng kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân với sự hỗ trợ của các bác sĩ với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề. Tất cả họ đều đã được trải qua khóa đào tạo chuyên sâu, được tu nghiệp ở nước ngoài. Về máy móc, thiết bị, hầu hết chúng đều được nhập ở các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển, nó đảm bảo duy trì được kết quả nâng mông một cách hoàn hảo nhất.

    2. Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân được thực hiện như thế nào?

    Sau khi khách hàng được thăm khám, kiểm tra tổng quát các bác sĩ mới bắt tay vào xét nghiệm. Bên cạnh việc kiểm tra sức khỏe của khách hàng liệu có phù hợp để thực hiện kỹ thuật nâng mông hay không thì còn xác nhận tình trạng của mông, xác định lượng mỡ của cơ thể có đáp ứng được việc bơm vào vùng mông hay không.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân được bao lâu?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân giúp mang đến vòng 3 quyến rũ hơn

    Tiếp đến, bắt tay vào việc hút mỡ cũng như xử lý thông qua máy li tâm. Sau khi đã xử lý xong, đảm bảo mỡ còn lại là những tế bào mạnh thì mới cấy vào mông. Cuối cùng, để đem lại hiệu quả cao nhất thì các khách hàng cũng phải biết cách chăm sóc sao cho đúng. Uống thuốc, thăm khám và vệ sinh vết thương đúng như chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu có sự thay đổi khác thường nào, nhanh chóng đến ngay bệnh viện để kiểm tra tức thời, tránh gặp các biến chứng nguy hiểm.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-10-2017 1,675 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat