• Phẫu thuật mông chuyện bây giờ mới kể

    Các bác sĩ đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp phẫu thuật mông nội soi, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng.

    Không phải người phụ nữ nào từ khi sinh ra cũng may mắn có được vòng 3 gợi cảm, đặc biệt là với những người đã có gia đình, sinh con thường phải đối diện với cảnh vòng 3 chảy xệ, nhão nhét. Khi rơi vào hoàn cảnh ấy, hẳn là mọi người sẽ cảm thấy mất tự tin vào bản thân, trong khi đó việc luyện tập không thể được vì tốn rất nhiều thời gian, công sức. Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ đã nghiên cứu và thành công khi cho ra đời phương pháp phẫu thuật mông nội soi, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng.

    1. Đối tượng cần nâng mông

    Có nhiều đối tượng khác nhau có thể lựa chọn phương pháp nâng mông này, thậm chí không chỉ có các chị em mà ngay cả các đấng mày râu cũng có thể áp dụng điều đó. Khi trải qua quá trình sinh nở, mông của bạn không còn săn chắc và căng đầy như trước nữa, đừng quá lo lắng bởi phương pháp nâng mông này hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề.

    Phẫu thuật mông chuyện bây giờ mới kể

    Có nhiều đối tượng khác nhau có thể lựa chọn phương pháp nâng mông nội soi

    Một vài người tuy kích thước vòng mông không đến mức quá nhỏ, tuy nhiên để nó hấp dẫn và đẹp hơn thì mọi người cũng có thể nghĩ đến phương pháp này. So với các phương pháp nâng mông tự nhiên bằng các áp dụng chế độ ăn uống khoa học, luyện tập mỗi ngày đều đặn thì nó quả thực có phần hiệu quả hơn, rút ngắn được thời gian nhiều hơn. Do vậy, nhiều đối tượng khi thực hiện phương pháp tự nhiên không đạt được như mong muốn thì có thể nghĩ đến sự lựa chọn này. Ngoài ra, nó còn thích hợp đối với các chị em có cơ mông nhỏ, lép, không cân đối.

    2. Lợi ích của phẫu thuật nâng mông nội soi

    + Ca phẫu thuật nâng mông được thực hiện khá nhanh chóng, nó chỉ kéo dài từ 2 đến 3 tiếng mà thôi

    + Không gây đau đớn cho khách hàng, đó là bởi trước khi thực hiện các bác sĩ đã gây mê trước cho các chị em

    + Khoang đặt túi độn mông được tách ra nhờ sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại, đảm bảo phóng lớn cấu trúc của mông, làm các bác sĩ thực hiện dễ dàng, không để xảy ra tình trạng xâm lấn hay các biến chứng về sau.

    + Các loại túi độn mông với sự đa dạng về kích thước, phù hợp với mọi khách hàng. Sau khi thực hiện xong, nó không cũng khá tự nhiên, nhìn vào khó phát hiện ra được.

    Phẫu thuật mông chuyện bây giờ mới kể

    Các loại túi độn mông với sự đa dạng về kích thước, phù hợp với mọi khách hàng

    + Đường phẫu thuật được dấu trong chỗ kín, sau thời gian vết thương lành nó cũng được mờ đi, không để lại sẹo, do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    + Hầu hết các ca phẫu thuật nội soi để nâng mông đều sử dụng bằng loại túi độn có chất liệu gel. Đặc điểm của loại túi này là dạng nhám, có độ bám dính tốt, không xảy ra tình trạng xê dịch cũng như biến chứng sau khi phẫu thuật đưa túi độn mông vào.

    + So với các phương pháp nâng mông truyền thống, quả thực quy trình này đem lại hiệu quả lâu dài hơn, nó đảm bảo được sự mềm mại, bền lâu và tuyệt đối không gây sự khó khăn nào cho khách hàng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-11-2017 1,038 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat