• Tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật mông

    Nhiều người bẩm sinh đã có vòng 3 khiêm tốn, nhỏ lép, teo và chảy xệ, đó là lý do vì sao họ phải tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng mông để từ đó cải thiện vấn đề này một cách nhanh chóng nhất.

    Đã qua rồi cái thời vòng 1 căng tròn, nảy nở, giờ đây điều mà các chị em vô cùng ao ước đó là sở hữu một vòng 3 đầy đặn, săn chắc như ý. Tất nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó, nhiều người bẩm sinh đã có vòng 3 khiêm tốn, nhỏ lép, teo và chảy xệ. Đó là lý do vì sao họ phải tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng mông để từ đó cải thiện vấn đề này một cách nhanh chóng nhất.

    * Phương pháp nâng mông nội soi

    Đây là một phương pháp nâng mông tương đối phức tạp, song nó đem lại hiệu quả cũng vô cùng to lớn. Sau khi phẫu thuật xong, vẻ đẹp của vòng 3 được kép dài vĩnh viễn, nó không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện, vết mổ nhỏ nên cũng không để lại sẹo hoặc có thì rất mờ. Công nghệ tiên tiến ngày nay giúp các bác sĩ thực hiện được chính xác, an toàn, không xảy ra tình trạng chảy máu, cũng ít sưng đau hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường.

    Tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật mông

    Nâng mông nội soi mang lại hiệu quả vô cùng to lớn

    Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, đo vẽ vị trí đặt túi độn mông sao cho chính xác. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng phải trao đổi về kích thước cũng như vật liệu độn làm sao phù hợp với các khách hàng. Thông thường, vật liệu dùng để độn mông là loại silicone, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo khoang để đưa túi độn vào bên trong đúng với vị trí đã xác định trước đó.

    Sau khi khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được đặt ống dẫn dịch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có được kết quả tốt nhất. Quy trình này phù hợp đối với những người có cơ mông không phát triển, lượng mỡ ở mông thiếu hoặc có nhu cầu cải thiện vóc dáng của mông thêm phần đẹp hơn.

    * Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

    Đây cũng là một kỹ thuật có tác dụng giúp cho vòng 3 của các chị em trở nên căng tròn, gợi cảm. Nó được thực hiện bằng cách sử dụng bằng chính mỡ tự thân của khách hàng để làm vật liệu nâng mông. Đảm bảo sau khi thực hiện, vòng 3 của các chị em trở nên mềm mại và tự nhiên như ý muốn. Đặc điểm của phương pháp này là không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật, do vậy mà không cần phải sử dụng chất liệu độn, tuyệt đối không để lại sẹo và mang lại vòng 3 đúng như ý muốn của các chị em.

    Tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật mông

    Nâng mông bằng mỡ tự thân giúp cho vòng 3 của các chị em trở nên căng tròn, gợi cảm

    Trung bình, sau 6 đến 8 tháng nâng mông lần 1, lượng mỡ ở trong vùng mông được tiêm vào sẽ tiêu đi khoảng 30%, và khi đó nếu muốn lấy lại được vòng 3 đẹp như sau khi nâng thì bạn phải đến bệnh viện để tiêm lần nữa. Sau 1 năm, lượng mỡ còn lại sẽ tồn tại suốt đời, và bạn sẽ có được vòng 3 hoàn hảo nhất có thể.

    Không thể phủ nhận được rằng, đây là một kỹ thuật khá hiện đại và mang lại nhiều lợi ích cho các chị em. Bên cạnh việc nâng mông, nó còn giúp cho các chị em có thể giảm được lượng mỡ thừa ở trên cơ thể. Do vậy, nếu có ý định đi nâng mông, bạn nên cân nhắc xem đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-11-2017 1,108 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat