• Chi phí bơm mông bằng mỡ tự thân là bao nhiêu?

    Mỗi lần đi dự tiệc phải mất hàng tiếng đồng hồ để lựa chọn bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Điều đó khiến họ vô cùng khó chịu và tìm đến phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân

    Có nhiều chị em với kích thước vòng 3 quá nhỏ, mỗi lần đi dự tiệc phải mất hàng tiếng đồng hồ để lựa chọn bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Điều đó khiến họ vô cùng khó chịu và tìm đến phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất. Vậy mức chi phí thực hiện của nó là bao nhiêu, có các đặc điểm gì mà khách hàng nên lưu ý? Tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn sẽ biết rõ hơn điều đó nhé!

    1/ Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu tiền?

    Hiện nay, từ giới chuyên gia cho đến khách hàng đều đánh giá cao phương pháp nâng mông bằng việc cấy mỡ tự thân. Đây là phương pháp áp dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nâng mông. Sau khi hoàn tất cả bước thực hiện, khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cần phải lo lắng điều gì. Mức chi phí trung bình cho một ca nâng mông này khoảng tầm 3.000USD.

    Chi phí bơm mông bằng mỡ tự thân là bao nhiêu?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp hiện đại

    2/ Ưu điểm của công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân

    Không giống với công nghệ nâng mông trước đây, kỹ thuật nâng mông sử dụng bằng mỡ tự thân có khá nhiều ưu điểm vượt trội, làm khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nó.

    + Thứ nhất, bạn không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật đau đớn, nó đảm bảo tránh được việc xâm lấn cũng như thực hiện các vết cắt rạch gây ảnh hưởng đến vùng mông.

    + Thứ hai việc nâng mông bằng mỡ tự thân còn đem lại hiệu quả kép, một điều mà không phải bất kỳ phương pháp nâng mông nào cũng có thể áp dụng được. Vậy hiệu quả kép là gì, trước hết là các chị em sẽ sở hữu được vòng 3 căng tròn quyến rũ, tiếp đó bạn cũng sẽ loại bỏ được lượng mỡ thừa ở trên các vùng khác nhau của cơ thể.

    + Thứ ba, sau khi hút mỡ ra, nó sẽ được áp dụng công nghệ lọc ly tâm để tách loại bỏ các tế bào mỡ yếu, giữ lại các mô mỡ khỏe, tiếp đến mới cấy vào bên trong vùng mông. Vì mỡ được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, do vậy mà nó đảm bảo được tính thích nghi, đồng thời cũng duy trì được sự ổn định vô cùng cao.

    Chi phí bơm mông bằng mỡ tự thân là bao nhiêu?

    Nhanh chóng sở hữu vòng ba hoàn hảo với phương pháp nâng mông tự thân

    Sau khi thực hiện nâng mông tại bệnh viện thẩm mỹ xong, các chị em có thể nhanh chóng sở hữu được số đo vòng 3 hoàn hảo. Kích thước của mông sẽ được tăng lên nhanh chóng, đó là nhờ sự hoạt động và sinh sản của các tế bào mỡ mạnh được cấy vào bên trong mông. Cấy mỡ mông không xâm lấn, không để xảy ra các vấn đề cắt rạch, đảm bảo sự an toàn và đem lại kết quản vĩnh viễn.

    Với những chia sẻ trên đây, hi vọng các chị em đã biết chi phí thực hiện việc nâng mông là như thế nào. Nếu có thắc mắc gì, vui lòng click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-10-2017 1,520 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat