• Phẫu thuật mông có tốt không?

    Hiện nay có nhiều chị em cảm thấy băn khoăn về việc phẫu thuật mông hoặc sợ động chạm dao kéo nên lựa chọn giải pháp nâng mông không phẫu thuật.

    Hiện nay có nhiều chị em cảm thấy băn khoăn về việc phẫu thuật mông hoặc sợ động chạm dao kéo nên lựa chọn giải pháp nâng mông không phẫu thuật. Đây là một phương pháp tiên tiến chỉ mới được áp dụng trên toàn thế giới trong vài năm trở lại đây. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

    Thực chất, nâng mông không phẫu thuật là một giải pháp làm đẹp vòng 3 dành cho các chị em, mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Trước đây, nhiều người vẫn quen thuộc với việc nâng mông bằng túi độn, tạo nên đường rạch để đưa túi vào bên trong khoang mông, điều này gây đau đớn và đôi khi xảy ra một vài biến chứng khó lường được.

    Phẫu thuật mông có tốt không?

    Nâng mông không phẫu thuật là một giải pháp làm đẹp vòng 3 dành cho các chị em

    Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân, mọi việc đều được giải quyết một cách nhanh chóng, ổn thỏa. Công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân này được thực hiện bằng cách sử dụng lượng mỡ ở ngay trên chính cơ thể của khách hàng. Đó có thể là mỡ ở vùng đùi, bụng…, sau đó đưa vào bóc tách li tâm, giữ lại phần tế bào gốc cũng như các tế bào khỏe mạnh để bơm ngược trở lại vào vùng mông, làm nó cải thiện được kích thước của vòng 3 một cách đáng kể.

    Các tế bào gốc khỏe mạnh sau khi đưa vào bên trong mông sẽ tiếp tục được sinh sản, nó nuôi dưỡng vòng 3 với một lượng mỡ nhiều hơn, từ đó tăng kích thước của bộ phận này một cách đáng kể, đảm bảo sự tự nhiên và mềm mại. Các chị em có thể mau chóng sở hữu được một vòng 3 căng tròn, khỏe mạnh mà không cần phải lo lắng vấn đề phẫu thuật có hiệu quả hay không như những cách làm kia.

    Chưa dừng lại ở đó, nâng mông bằng việc cấy mỡ tự thân đem lại lợi ích tuyệt vời cho khách hàng. Nó không những giúp tăng kích thước của vòng 3 mà còn làm giảm đi lượng mỡ thừa ở vòng 2 và mỡ đùi. Từ đó, đem lại cho các chị em một thân hình hấp dẫn, thon gọn, không quá khó khăn để lựa chọn những bộ cánh sexy, quyến rũ khi đi dự tiệc.

    Phẫu thuật mông có tốt không?

    Nâng mông bằng việc cấy mỡ tự thân đem lại lợi ích tuyệt vời cho khách hàng

    Hiện nay, có không ít bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng quy trình phương pháp nâng mông này, họ cũng đã thực hiện thành công cho hàng ngàn người. Đó một phần là nhờ có sự hỗ trợ tuyệt vời của đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với các thiết bị hiện đại. Nếu bạn có ý định đi cải thiện vòng 3, quan trọng nhất đó là lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp và một địa chỉ nâng mông uy tín nhất.

    Nhìn chung, nâng mông bằng phương pháp tự thân có khá nhiều ưu điểm, song điểm trừ lớn nhất của nó đó là không đem lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn như phương pháp nâng mông nội soi. Các khách hàng phải đi bơm mông sau một khoản thời gian từ 6 đến 8 tháng bởi lượng mỡ khi bơm vào trong mông bị tiêu hết. Vậy nên, tùy vào mỗi trường hợp mà bạn quyết định nên chọn lựa chọn phương pháp nào, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nữa. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-11-2017 1,133 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat