• Làm gì, ăn gì để mông to hơn?

    Mỗi khi lựa chọn trang phục hay đi bơi…các chị em thường hay trốn tránh và không ngừng băn khoăn rằng mình phải làm gì, ăn gì để mông to hơn.

    Bờ mông lép kẹp, bằng phẳng luôn là điều khiến cho các chị em cảm thấy tự ti hơn trong giao tiếp. Mỗi khi lựa chọn trang phục hay đi bơi…các chị em thường hay trốn tránh và không ngừng băn khoăn rằng mình phải làm gì, ăn gì để mông to hơn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, để cải thiện được kích thước của bộ phận này trên cơ thể rất đơn giản. Một vài gợi ý dưới đây là minh chứng rõ nét cho điều đó.

    1. Cách làm mông to ra nhanh chóng bằng nâng mông nội soi

    Xã hội phát triển, công nghệ làm đẹp cũng không ngừng được tăng lên. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được vòng 3 đẹp hoàn hảo chỉ trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn, đó là nhờ phương pháp nâng mông nội soi. Ưu điểm của kỹ thuật này là rút ngắn được thời gian khá nhiều, thông qua sự can thiệp của thiết bị nâng mông, nó sẽ trở nên căng tròn, hấp dẫn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Thiết bị nội soi có thiết kế một đầu gắn camera, cho phép các bác sĩ có thể nhìn thấy được tường tận cấu trúc của mông và đảm bảo thao tác được chính xác, không xâm lấn hay động chạm vào bất kỳ chi tiết nào. Sau khi phẫu thuật xong, mông sẽ trở nên căng tròn, mềm mại giống như thật, cũng không gây bất kỳ biến chứng hay thương tổn nào.

    Làm gì, ăn gì để mông to hơn?

    Làm mông to ra nhanh chóng bằng nâng mông nội soi

    Phương pháp này hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm ở trên mông. Các khách hàng sau khi đến gặp bác sĩ sẽ được họ kiểm tra và đưa ra lời khuyên, tư vấn lựa chọn phương pháp, chất liệu túi nâng mông phù hợp, đảm bảo không bị lệch như trước nữa. Vì được nhập khẩu từ bên nước ngoài, vậy nên chất liệu túi này khá an toàn, không bị vỡ hay di chuyển khi đưa vào bên trong, đảm bảo duy trì kết quả ổn định.

    2. Cách làm mông to ra đơn giản bằng nước và hoa quả tươi

    Ngoài phương pháp nâng mông nội soi, các chuyên gia cũng khuyên chị em nên uống nước và ăn hoa quả tươi nhiều. Đó chính là cách giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, vitamin cần thiết cơ thể, làm cho vòng 3 được cải thiện kích thước một cách tuyệt vời. Để đảm bảo hiệu quả cũng như tránh sử dụng các loại thực phẩm không phù hợp, trước khi thực hiện giải pháp này các bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia trước, đảm bảo mang lại một bờ mông theo đúng ý muốn.

    Làm gì, ăn gì để mông to hơn?

    Uống nước và ăn hoa quả tươi là cách giúp nâng mông hiệu quả

    3. Cách làm mông to ra bằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

    Nâng mông cũng còn một cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng đó là tăng cường loại thực phẩm có chứa nhiều đạm, giúp kích thích cơ thể tạo mô nạc, phát triển cơ bắp, làm mông lớn lên và sức khỏe cũng được tốt hơn. Chỉ cần thực hiện được điều này, chỉ trong một thời gian ngắn vòng 3 của bạn sẽ được thăng hạng, trở nên đẹp và săn chắc hơn hẳn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tự mình kiểm chứng đi nào. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những gì mà nó đem lại cho mà xem.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-09-2017 1,290 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat