• Chống mũi có đau không? Có gây nguy hiểm gì không?

    Nếu bạn đang lo lắng việc nâng mũi, chống mũi có đau không, có gây nguy hiểm gì không thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi ấy.

    Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt và làm cho tổng thể trở nên hài hòa, cân đối hơn. Do vậy, khi nó có khuyết điểm, nhiều người luôn mong muốn có cơ hội đi trùng tu nó lại. Thấu hiểu được điều đó, các dịch vụ nâng mũi hiện nay đã được ra đời, nó giải quyết tất cả các khuyết điểm của mũi, mang lại một tổng thể đẹp mắt và tự nhiên. Nếu bạn đang lo lắng việc nâng mũi, chống mũi có đau không, có gây nguy hiểm gì không thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi ấy.

    1. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Thẫm mỹ nâng mũi hiện được coi là một trào lưu cực kỳ hot, nó giúp cho mọi người có thể cải thiện được nhan sắc toàn diện của mình. Ở các bệnh viện uy tín, áp dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, hỗ trợ các trang thiết bị hiện đại, được sự chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, do vậy mà không cần phri lo lắng quá trình thực hiện việc nâng mũi có đau đớn hay không.

    Chống mũi có đau không? Có gây nguy hiểm gì không?

    Thẩm mỹ nâng mũi hiện được coi là một trào lưu cực kỳ hot

    Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận. Sau đó gây tê nhẹ, đến khi thuốc tê có tác dụng mới bắt đầu thao tác, đó là lý do vì sao khách hàng không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Kết thúc phẫu thuật, 2 -3 ngày sau đó mũi của khách hàng có thể sẽ bị sưng nề nhẹ, kèm theo một chút đau đớn. Song, tình trạng này sẽ được thuyên giảm nhanh chóng, chấm dứt sau 5 đến 7 ngày. Bạn có thể sinh hoạt, làm việc nhẹ nhàng, 1 tháng sau đó vết thương sẽ đi vào ổn định, không cần phải kiêng khem, nghỉ dưỡng.

    2. Liệu phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?

    Theo các bác sĩ và chuyên gia cho biết, việc phẫu thuật nâng mũi không quá phức tạp, nếu qua bàn tay tài giỏi của người bác sĩ và sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại thì sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng gì, chỉ cần lựa chọn phương pháp phù hợp với mình là được.

    Nâng mũi Sline 4D: Kỹ thuật này giúp tái tạo được toàn bộ cấu trúc mũi bằng cách sử dụng sụn sinh học định hình cao cấp. Nó có thể điều chỉnh được phần đầu mũi mà không gặp bất kỳ biến chứng nào như bỏng đỏ, viêm nhiễm…Loại sụn này có độ tương thích cao, không gây nguy hiểm cho khách hàng.

    Nâng mũi S line 3D: Phương pháp này sử dụng toàn bộ bằng sụn tự thân. Nó có độ tương thích cũng như không gây bất kỳ ảnh hưởng gì khi được sử dụng để ghép vào trong khoang mũi. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ mô phỏng 3 chiều vectra XT 3D nên đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

    Chống mũi có đau không? Có gây nguy hiểm gì không?

    Phẫu thuật nâng mũi công nghệ mới không nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ

    – Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng kết hợp sụn sinh học định hình và sụn tự thân, chỉ trong một thời gian ngắn khách hàng sẽ có được một dáng mũi chuẩn đẹp như ý. Đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân, do đó giúp hạn chế được tình trạng bóng đỏ đầu mũi sau khi nâng.

    Như vậy, tùy theo mỗi trường hợp mà khách hàng lựa chọn phương pháp nâng mũi nào sao cho đúng. Liên hệ với các bác sĩ, chuyên gia tư vấn để được thăm khám đầy đủ trước khi lựa chọn. Có thể liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ thêm nhiều thông tin bổ ích nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-09-2017 1,445 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat