• Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi không phải là duy nhất

    rất nhiều người cảm thấy sợ khi phải đụng chạm dao kéo vào người, do vậy mà còn ngần ngại khi đi phau thuat thu nho canh mui

    Có được một dáng mũi đẹp, chuẩn Sline là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn. Song, rất nhiều người cảm thấy sợ khi phải đụng chạm dao kéo vào người, do vậy mà còn ngần ngại khi đi phau thuat thu nho canh mui. Trên thực tế, để cải thiện khuyết điểm có nhiều phương pháp khác nhau, phẫu thuật không phải là cách duy nhất mà bạn có thể áp dụng. Bài viết sau đây là một vài gợi ý nhỏ, hi vọng có thể giúp ích được cho các chị em.

    1.Cách làm mũi cao bằng make up

    Đây là cách đơn giản nhất và đồng thời cũng mang lại hiệu quả nhanh nhất mà các chị em có thể áp dụng. Nếu bạn là một người yêu thích trang điểm, thường xuyên dành thời gian nhiều để thực hiện nó thì không có lý do gì để từ chối kỹ thuật trang điểm giúp mũi cao đẹp tự nhiên hơn. Để thực hiện, bạn hãy chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết như kem nền, kem lót, phấn phủ, kem highlight, kem che khuyết điểm, chì kẻ màu, cọ trang điểm và bọt biển.

    Trang điểm là một phương pháp vô cùng đơn giản để làm mũi trông cao hơn

    Đây là phương pháp không những giúp chiếc mũi trở nên thon gọn hơn mà đồng thời màu sắc sáng tối của kỹ thuật trang điểm còn giúp đánh lừa thị giác của mọi người một cách tuyệt vời. Không quá vất vả để thực hiện, song bạn cần phải chịu khó, khi chưa quen cần nhiều thời gian để thực hiện. Nếu không phải nhờ đến chuyên gia trang điểm.

    2. Chi tiết cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên bằng bột mì

    Đây cũng là một cách đơn giản để nâng mũi mà các chị em có thể nghĩ đến. So với phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì hình thức này đảm bảo an toàn hơn, chỉ cần phải chuẩn bị các dụng cụ đơn giản như bột mì, băng dính, keo, phấn trang điểm. Sau một khoảng thời gian cực ngắn, bạn sẽ thực hiện được chiếc mũi cao đẹp như ý, đảm bảo an toàn, không gây bất kỳ thương tổn nào cho mũi. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bạn nên chú ý tuyệt đối không để xảy ra tình trạng va đập, hoạt động mạnh, bởi làm vậy có thể khiến cho phần mũi giả vừa tạo bị rơi ra.

    3. Cách làm mũi thon gọn bằng cách massage cho mũi

    Sở dĩ nhiều người yêu thích việc massage để giúp chiếc mũi cao đẹp hơn vì nó đảm bảo an toàn, dễ thực hiện. Đầu tiên, bạn chỉ việc sử dụng ngón tay cái của bàn tay thuận đặt lên trên mũi, ngón trỏ đặt vào lỗ mũi còn lại. Kẹp nhẹ phần sống mũi rồi kéo ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Giữ như vậy trong vòng 5 đến 10 giây rồi lặp lại động tác này nhiều lần. Mỗi ngày, trung bình bạn cần phải thực hiện từ 10 đến 15 phút thì mới mong đem lại hiệu quả như ý muốn.

    Massage mũi thường xuyên cũng có thể giúp mũi trở nên thon gọn hơn

    Việc massage thường xuyên sẽ có tác dụng giúp phần da ở mũi được thay đổi, thịt mềm hơn, hình dáng của mũi lúc này cũng được cải thiện một cách đáng kể. Tuy nhiên, kỹ thuật này không thể làm thay đổi được cấu trúc của xương hay đầu mũi, do vậy nếu muốn bạn phải liên hệ với chúng tôi để lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn thành công và sớm có được chiếc mũi đẹp mà mình hằng ao ước nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,244 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat