• Sụn nâng mũi bán ở đâu, muốn nâng mũi cần làm gì?

    Sun nang mui ban o dau không phải là điều duy nhất mà mọi người cần phải quan tâm. Khi chiếc mũi to và có nhiều khuyết điểm, bạn cần phải quan tâm đến các phương pháp thực hiện

    Sun nang mui ban o dau không phải là điều duy nhất mà mọi người cần phải quan tâm. Khi chiếc mũi to và có nhiều khuyết điểm, bạn cần phải quan tâm đến các phương pháp thực hiện, không chỉ có những kỹ thuật công nghệ mà bằng cách tự nhiên nào đó vẫn có thể giải quyết được ổn thỏa. Nếu chưa tin,hãy tham khảo một vài chia sẻ nhỏ dưới đây của chúng tôi, tin rằng bạn sẽ tìm được cho mình những câu trả lời thỏa đáng nhất.

    1. Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng cách trang điểm

    Để làm mũi nhỏ lại, cao hơn thì trang điểm là cách đơn giản và mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng. Đầu tiên, bạn hãy sử dụng kem lót với màu tông xuyên tông với da, sau đó dùng phấn highlight và màu tối sáng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Cuối dùng, sử dụng phấn phủ để tán nhẹ khắp mặt, từ đó giúp cho khuôn mặt trông tự nhiên, cân đối và hài hòa hơn trước đó.

    Trang điểm là cách đơn giản để làm mũi nhỏ lại

    2. Cách làm đầu mũi nhỏ lại tự nhiên bằng Nose Secret

    Dụng cụ nâng mũi hiện cũng là một giải pháp mà nhiều chị em ưu tiên lựa chọn vì nó giá rẻ và khá tiện dụng. Chỉ cần mất thời gian là 1 phút, các chị em sẽ có được một chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi nhỏ nhắn như ý muốn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì chất lượng, sự an toàn của các sản phẩm này hiện vẫn chưa được kiểm chứng, do đó các tốt nhất bạn nên cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, thay vì vậy nên phẫu thuật nâng mũi vẫn là lựa chọn an toàn hơn cả.

    3. Hướng dẫn cách làm cho mũi nhỏ lại và cao hơn bằng bột mì

    Để thực hiện việc nâng mũi, làm nhỏ mũi và cao hơn bằng bột mì thì bạn cần chuẩn bị các dụng cụ gồm bột mì, keo, dụng cụ và phấn trang điểm. Phương pháp này là tạo một lớp mũi giả chồng lên mũi thật sao cho cao gọn. Lấy phần bột mì và keo có màu sắc tệp với màu da để đắp lên phần sống mũi, vuốt cho thẳng. Tiếp đó dùng dụng cụ trang điểm để che đi lớp bột vừa đắp, thực hiện hiện xong bạn sẽ có được một chiếc mũi cao đẹp, tự nhiên.

    4. Cách làm cánh mũi nhỏ lại tự nhiên bằng thìa

    Đầu tiên, hãy sử dụng 2 thìa inox sạch, ngâm với nước nóng để đạt được mức vừa phải. Tiếp đó, áp 2 thìa sát chân cánh mũi rồi vuốt nhẹ từ cánh mũi đến đỉnh mũi, nhớ thực hiện khi thìa còn ấm. Lặp đi lặp lại thao tác này trong vòng 5 phút, chỉ cần kiên trì bạn sẽ thu lại được kết quả như mong muốn.

    Không nhiều người biết rằng có thể dùng thìa để làm cánh mũi nhỏ lại

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp các chị em nâng mũi hiệu quả, tự nhiên hơn. Song, nếu các chị em muốn tiết kiệm thời gian, công sức, nhanh chóng có được chiếc mũi hoàn hảo, loại bỏ mọi khuyết điểm thì buộc phải phẫu thuật nâng mũi nhờ sử dụng sụn nâng. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại sụn nâng mũi này, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng, do vậy mà các bạn có thể an tâm khi liên hệ với chúng tôi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,372 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat