• Sụn nâng mũi siêu tốc có an toàn không?

    Sụn nâng mũi siêu tốc không cần phải phẫu thuật đang là một lựa chọn được khá nhiều người quan tâm.

    Nâng mũi siêu tốc không cần phải phẫu thuật đang là một lựa chọn được khá nhiều người quan tâm. Phương pháp này theo như quảng cáo là có thể đẩy cao chiếc mũi trong thời gian ngắn, không tốn quá nhiều chi phí. Đối với những người có khả năng tài chính không cao, việc lựa chọn phương pháp này được coi là một gợi ý hay ho. Tuy vậy, thực hư công dụng của loại sụn này như thế nào, liệu nó có đảm bảo an toàn như bạn nghĩ, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

    Trên thực tế, cách nâng mũi siêu tốc có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, có thể nhập khẩu từ Mỹ, Nhật nhưng cũng có thể là Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Một bộ sản phẩm này bao gồm hai chiếc que, một que mềm có thể dễ dàng uốn cong bằng tay, một que có tác dụng kéo.

    Sụn nâng mũi siêu tốc ngày càng trở nên phổ biến hơn

    Sử dụng sản phẩm nâng mũi này không quá phức tạp, bạn chỉ cần đưa 2 que nâng mũi vào lỗ mũi rồi sau đó sử dụng nhíp để căn chỉnh làm sao cho que sát với sống mũi và đứng thẳng, phần mặt cong hướng lên trên. Khi cần tháo nó ra, bạn chỉ việc dùng que kéo que nâng ra là được. Trong khoảng thời gian chỉ vài giây sau đó, bạn có thể nâng cao được chiếc mũi trong kích tắc, đặc biệt với kích thước nhiều size khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra một sự lựa chọn phù hợp với mình.

    Quả thực, phương pháp này giúp chiếc mũi được tăng lên nhanh chóng chỉ cần trong một khoảng thời gian ngắn. Nó có yêu cầu là bạn không được vận động mạnh, chơi thể thao hay bơi lội. Tuy nhiên, theo những gì mà các chuyên gia chia sẽ thì loại chất liệu này chưa qua kiểm chứng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên mức độ nguy hại của nó ra sao bạn chưa thể nào biết được.

    Nếu mua và sử dụng loại dụng cụ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gặp phải loại được làm bằng chất liệu silicon kém thì nó sẽ gây tác động không tốt đến mũi, có thể dẫn đến tình trạng mũi bị viêm, dị ứng. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện việc nâng mũi sử dụng loại dụng cụ này nó có thể dẫn đến các tổn thương với mô mềm, gây nên tình trạng khó thở, nhiễm trùng nếu không vệ sinh dụng cụ đúng yêu cầu, từ đó làm chức năng của mũi không được đảm bảo.

    Cần kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất lượng sản phẩm

    Ngoài ra, phương pháp nâng mũi này chỉ có công dụng tạm thời, nó có ảnh hưởng đến chức năng của mũi, vậy nên trước khi đưa ra quyết định các chị em nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng hơn. Để có được chiếc mũi đẹp bền lâu, giải quyết được các khuyết điểm trên mũi, cách tốt nhất là các chị em nên lựa chọn phương pháp tiên tiến, được kiểm chứng về hiệu quả và độ an toàn.

    Hiện nay, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nó cũng đã được gia tăng về số lượng và chất lượng, nếu không muốn đưa ra những quyết định sai lầm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Là một đơn vị chuyên cung cấp các chất liệu an toàn, chất lượng trong quá trình nâng mũi, bên cạnh đó chúng tôi còn hợp tác với các thẩm mỹ viện uy tín, do đó mà sẵn sàng đưa ra cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, lời khuyên lựa chọn thẩm mỹ viện phù hợp nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,440 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat