• Giải mã cơn sốt về sụn nâng mũi Hàn Quốc

    Sụn nâng mũi Hàn Quốc đang trở thành xu hướng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên nhiều quốc gia khác khu vực châu Á.

    Sụn nâng mũi Hàn Quốc đang trở thành xu hướng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà trên nhiều quốc gia khác khu vực châu Á. Thực tế, nó chính là dụng cụ có tác dụng nâng mũi được làm từ nhựa cứng, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với đặc điểm mũi của từng đối tượng.

    Đặc điểm của dụng cụ nâng mũi này là thanh nẹp bằng nhựa, đầu được tạo tròn, dáng cong để phù hợp với dáng mũi. Nếu cần dùng, bạn chỉ việc đặt hai tấm nẹp vào bên trong khoang mũi, hai đầu của nẹp khớp với chân cánh mũi, hốc đầu mũi. Chỉ trong vòng 15s, chiếc mũi của bạn sẽ đẹp như ý muốn. 

    Dụng cụ nâng mũi sẽ mang đến chiếc mũi đẹp như ý chỉ sau 15 giây

    Hiện nay, rất nhiều đơn vị cung cấp bộ sản phẩm này với mức giá giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Theo như thông tin mà chúng tôi ghi nhận được thì, loại dụng cụ nâng mũi này không phải là sụn mà đó là một thanh nẹp nhựa muốn đẩy đầu mũi lên cao thì cần phải cứng. Chính điều đó mà nó rất dễ gây nên tình trạng đau nhức, gây tác dụng phụ và khó chịu cho người sử dụng. Trong trường hợp bị va đập mạnh, nó có thể gây nên trầy xước da, chảy máu, làm da ở vùng mũi bị tổn thương.

    Ngoài ra, nó cũng không đảm bảo giữ được form mũi lâu dài, theo thời gian có thể bị dịch chuyển khi vận động hoặc đeo khẩu trang, điều này đối với các chị em mà nói là một chuyện vô cùng bất tiện. Không chỉ loại sụn này mà những phương pháp nâng mũi nhanh, giá rẻ thường thu hút được nhiều khách hàng nhưng lại gây ra vô số điều nguy hiểm.

    Để đảm bảo an toàn, mang lại kết quả như ý muốn thì cách tốt nhất là bạn nên đến với các trung tâm thẩm mỹ uy tín, được tư vấn lựa chọn một phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Hay đơn giản hơn là bạn có thể lựa chọn giải pháp tiêm filler vào vùng mũi, nó có thể khắc phục được khuyết điểm của chiếc mũi, mang lại một khuôn mặt hoàn hảo hơn. Toàn bộ quy trình này chỉ mất khoảng 15 phút và ngay sau đó khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không gặp bất kỳ vấn đề nguy hại gì khác.

    Khách làm mũi nên được tư vấn kỹ lưỡng tại các thẩm mỹ viện uy tín

    Đối với những người sợ đau, không có quá nhiều thời gian thì có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi này, còn nếu một người muốn có được chiếc mũi đẹp lâu dài, ngoài phương pháp phẫu thuật thì không còn lựa chọn nào phù hợp hơn. Dù là kỹ thuật nâng mũi Sline, nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn đều có thể giúp khách hàng giải quyết được triệt để mọi vấn đề, các khuyết điểm trên mũi, mang lại kết quả đẹp tự nhiên và lâu dài.

    Muốn tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp trên hay để lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi uy tín, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,310 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat