• Sụn nâng mũi bán ở đâu? Có bao nhiêu loại?

    Sụn nâng mũi bán ở đâu? Có bao nhiêu loại? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ lần lượt trả lời cho bạn tất cả những câu hỏi này.

    Đây là những thắc mắc mà rất nhiều bạn gái hiện nay đang rất quan tâm. Vốn dĩ, người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung có đặc điểm mũi thấp, to bè, do vậy muốn khắc phục được thì đòi hỏi phải nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng sụn nâng mũi. Sụn nâng mũi bán ở đâu? Có bao nhiêu loại? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ lần lượt trả lời cho bạn tất cả những câu hỏi này.

    1. Sụn nâng mũi bán ở đâu?

    Tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện hiện nay hầu hết đều cung cấp loại sụn nâng mũi. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để đảm bảo an toàn hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, một địa chỉ cung cấp các loại sụn nâng mũi đa dạng, đủ các chủng loại, phù hợp với từng khách hàng khác nhau, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng.

    Sụn nâng mũi hiện được bán phổ biến tại hầu hết các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ

    2. Các loạn sụn nâng mũi

    + Sụn nhân tạo

    Trong số các loại sụn nâng mũi hiện nay thì sụn sinh học định hình được đánh giá khác cao. Loại sụn này được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, nó đã trải qua quy trình kiểm duyệt của các cơ quan chức năng và tổ chức thế giới. Ưu điểm của loại sụn này là dễ tạo hình, đảm bảo được sự mềm mại, giúp cho dáng mũi không bị thô cứng.

    Mặc dù là sụn nhân tạo, tuy nhiên nó lại có ưu điểm là dễ tạo hình, có độ mềm cũng như giúp cho dáng mũi không hề bị thô cứng. Chất liệu sụn này đã được kiểm chứng về độ thân thiết với cơ thể, vùng mũi, đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Các bác sĩ cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc cắt gọt miếng độn làm sao để đảm bảo nó phù hợp với hình dáng mũi của từng đối tượng khách hàng.

    Bên cạnh đó, sụn sinh học định hình có độ bền cao, do đó nên dáng mũi duy trì được kết quả ổn định, lâu dài. Về độ an toàn cũng như thân thiện với cơ thể của loại sụn này cũng đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt nhanh chóng. Qua thực tế chứng minh, loại sụn này có tỷ lệ kích ứng và bị đào thải cực thấp, do đó đảm bảo các khách hàng cảm thấy tự tin hơn khi đi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

    + Sụn tự thân

    Do nhu cầu của mọi người ngày một tăng cao, do đó các nhà nghiên cứu luôn hoạt động không ngừng để tìm để giải pháp nâng mũi hiệu quả nhất. Và đó cũng là lý do vì sao sụn tự thân được ra đời, nó giúp dáng mũi được nâng lên toàn diện hơn, đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Tùy vào đặc điểm cũng như dáng mũi của mỗi người mà lựa chọn loại sụn tự thân nào.

    - Sụn vách ngăn mũi: Chất liệu sụn này được dùng chủ yếu là nâng dựng vách ngăn hay kéo dài mũi, nâng sống mũi ở một mức độ vừa phải. Đối với những người đã có sẵn dáng mũi vừa phải thì có thể lựa chọn loại sụn này.

    Có nhiều loại sụn nâng mũi để khách hàng lựa chọn

    - Sụn ở vành tai:

    Thường được rạch ở đằng sau vành tai, sau đó lấy sụn ra. Vết mỗ nằm sát rãnh sau tai chừng 3 đến 4mm, do đó nên không khó để nhận thấy sau khi mổ, không có bất kỳ biến dạng nào ở tai. Ưu điểm của loại sụn này là độ cong phù hợp trong việc cố định hình dáng đầu mũi.

    - Sụn sườn:

    Ở vị trí cuối xương sườn, nó đảm bảo được tính an toàn cao, có thể tạo hình dễ dàng, đảm bảo được hiệu quả đối với trường hợp đã phẫu thuật một lần và thất bại hoặc có ít sụn vách ngăn.

    Hi vọng, những chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn các loại sụn nâng mũi. Nếu còn thắc mắc điều gì, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 2,375 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat