• Tìm hiểu sụn nâng mũi bán ở đâu?

    Sụn nâng mũi bán ở đâu, nó bao gồm những loại sụn nào, tất cả những thông tin đó là điều mà các chị em phụ nữ có ý định nâng mũi khá quan tâm.

    Sụn nâng mũi bán ở đâu, nó bao gồm những loại sụn nào, tất cả những thông tin đó là điều mà các chị em phụ nữ có ý định nâng mũi khá quan tâm. Nếu loại sụn nhân tạo phải nhập khẩu từ bên nước ngoài thì sụn tự thân lại được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, với những loại khác nhau phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

    Trước đây, các loại sụn nhân tạo gây ra quá nhiều biến chứng cho khách hàng, do vậy mà các nhà nghiên cứu đã tìm ra giải pháp khác hiệu quả hơn, và đó chính là sụn tự thân. Loại sụn này được thấy từ các bộ phận khác nhau trên cơ thể, nó có những ưu điểm khác nhau.

    Sụn tự thân có khả năng tương thích tốt hơn với cơ thể

    + Sử dụng sụn vách ngăn:

    Đây là loại sụn đạt tiêu chuẩn chất lượng cho việc nâng mũi, đảm bảo không gây biến chứng, bỏng đỏ, lộ sóng ra ngoài. Nhờ vậy, các bác sĩ có thể tạo được hình dáng của chiếc mũi một cách hoàn hảo nhất. Đối với những khách hàng có ý định nâng mũi với một chiều cao vừa phải, loại sụn này sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn cả. Các bác sĩ muốn lấy sụn vách ngăn ra khỏi mũi thì phải thông qua đường mổ nằm ở bên trong lỗ mũi hoặc đường mổ ở bên ngoài mũi.

    + Sử dụng sụn vành tai:

    Chất liệu sụn này được lấy ở tai, các đường mổ cũng sẽ được thực hiện ở đằng sau tai. Như vậy, phần sẹo sẽ nằm sát ở rãnh nên dù mổ mà vẫn rất khó để nhận biết được nó. Đặc biệt, thực hiện lấy sụn vành tai sẽ không để lại bất kỳ di chứng hay biến dạng ở tai, do vậy khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn nó.

    + Sụn sườn:

    Loại sụn này được lấy từ sườn, và chủ yếu là ở sườn số 6, số 7 hay cả hai. Thông thường, các bác sĩ sẽ lấy sụn ở phía bên phải, rạch một đường với chiều dài chừng 3cm, ngay ở vị trí nếp vú, do vậy mà dễ dàng che khuất được. Nhằm mục đích hạn chế tình trạng cong vênh, các bác sĩ sẽ lấy phần lõi ở trung tâm của sụn sườn để nâng sống mũi. Trước khi thực hiện, các bác sĩ phải ngâm sụn sườn trước 20 phút, nếu thấy nó vẫn còn bị cong vênh thì các bác sĩ sẽ gọt sụn ở mặt lỡm để không làm mất đi các lực gây nên sự biến dạng.

    Sử dụng sụn tự thân sẽ hạn chế được các đau đớn phát sinh

    Với sự lựa chọn này, khách hàng sẽ không còn có cảm giác đau đớn hoặc nếu có thì cũng ở mức độ vừa phải, có thể về nhà ngay sau đó. So với loại sụn nhân tạo, có thể thấy rằng, loại sụn này có độ tương thích và mang lại sự an toàn vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu cần các bác sĩ cũng có thể sử dụng nó để kết hợp cùng sụn nhân tạo để nâng mũi, có như vậy mới mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Nếu còn thắc mắc gì, nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình những câu trả lời hoàn hảo nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,478 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat