• Chỉnh sửa mũi có lợi và hại như thế nào?

    Hiện nay, ở nước ta các chị em và thậm chí là đấng mày râu cũng đã quan tâm cũng như sử dụng đến dịch vụ này. Đối với họ, chỉnh sửa mũi cũng giống như việc sắm thêm một bộ quần áo mới vậy, không có gì quá lớn lao

    Đã không còn cái thời mà con người ta e dè chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa mũi. Hiện nay, ở nước ta các chị em và thậm chí là đấng mày râu cũng đã quan tâm cũng như sử dụng đến dịch vụ này. Đối với họ, chỉnh sửa mũi cũng giống như việc sắm thêm một bộ quần áo mới vậy, không có gì quá lớn lao. Tất nhiên, dù là thời kỳ nào đi chăng nữa thì nó đều sẽ mang đến lợi ích cũng như tồn tại những điều bất lợi mà buộc mọi người cần phải nắm rõ.

    Muôn hình muôn vẻ về sửa mũi…

    Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, và mỗi loại đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Đối với trường hợp sử dụng sụn tự thân như sụn vành tai, sụn sườn…thì nó đảm bảo an toàn nhưng lại khó tạo dáng, đặc biệt cơ thể lâu dần có thể hấp thụ nó, làm mũi trở nên biến dạng sau một thời gian.

    Đối với trường hợp sử dụng sụn sinh học thì nó có khả năng giúp cho chiếc mũi đẹp, đa dạng, song nó chỉ thích hợp đối với trường hợp da mũi dày, mũi nâng với chiều cao vừa phải, nếu không da đỉnh mũi sẽ chịu phải áp lực của vật liệu đệm, cuối cùng sẽ dẫn đến tình trạng thủng da sau một thời gian.

    Chỉnh sửa mũi có lợi và hại như thế nào?

    Hiện có rất nhiều phương pháp nâng mũi được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện

    Đó là lý do vì sao các phương pháp chỉnh sửa mũi hiện đại ngày nay kết hợp cả vật liệu tương hợp sinh học và vật liệu tự thân, nó có tác dụng tránh tình trạng thành mũi bị mỏng, gây thủng mũi, giúp cho mũi tạo được dáng tự nhiên và đẹp hơn, sống mũi thẳng đầy, không bị cứng và đơ, phần đầu mũi mềm mại, cân đối cùng với cánh và sống mũi, từ đó giúp mọi thứ trở nên tự nhiên và thật hơn. Quả thực, quy trình này khá phức tạp, nó tốn khá nhiều thời gian, áp dụng công nghệ hiện đại và đòi hỏi trình độ bác sĩ phải cao, vậy nên mức giá thành của dịch vụ so với những dịch vụ khác cũng cao hơn hẳn.

    Trước sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại cũng được tăng lên nhanh chóng. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ ở vùng mũi cũng đủ làm thay đổi tổng thể toàn diện của khuôn mặt. Thông thường, một ca phẫu thuật mũi có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau như việc nâng cao sống mũi, thu hẹp cánh mũi, thay đổi hình dáng của đầu mũi, điều chỉnh chiếc mũi dài, mũi gồ ghề…Còn tùy vào mỗi trường hợp khác nhau mà khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ nào.

    …Có cả những hậu quả khó lường

    Không giống với trước đây, phẫu thuật nâng mũi hiện nay có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn trước khá nhiều, thời gian cũng được rút ngắn lại. Song, sau khi thực hiện xong khách hàng có thể sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ khác nhau như chảy máu, sưng đau, tê vùng mặt, mũi bị lệch, nhiễm trùng, thậm chí là tử vong…

    Chỉnh sửa mũi có lợi và hại như thế nào?

    Phẫu thuật nâng mũi hiện nay có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn trước khá nhiều

    Để khắc phục được tình trạng này, tốt nhất bạn nên nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một dịch vụ thẩm mỹ phù hợp cho mình. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-09-2017 1,305 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat