• Các loại sụn nâng mũi Hàn Quốc

    Nhiều người vẫn chưa nắm rõ đặc điểm của các loại sụn nâng mũi, do vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về các loại sụn nâng mũi Hàn Quốc, cùng tham khảo xem sao nhé!

    Sụn nâng mũi là một sản phẩm vật liệu vô cùng phổ biến, nó áp dụng nhiều trong các quy trình phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm rõ đặc điểm của các loại sụn này, do vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về các loại sụn nâng mũi Hàn Quốc, cùng tham khảo xem sao nhé!

    1.Sụn nâng mũi tự thân

    Loại sụn này được ứng dụng nhiều nhất trong kỹ thuật nâng mũi hiện nay, nó được lấy trực tiếp trên cơ thể của khách hàng. Ưu điểm của nó là mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp, thanh tú, đường cong mềm mại, tự nhiên. 3 loại sụn tự thân đó là:

    + Sụn vách ngăn: Nó được lấy từ vách ngăn mũi, các bác sĩ sẽ rạch hai bên cửa mũi, không tác động đến phần trụ mũi, tiếp đến là bóc tách phần da mũi và cắt lấy một phần sụn vách ngăn. Loại sụn này có đặc tính thẳng, cứng, vậy nên khi dùng nó để dựng chân mũi và nâng sống mũi sẽ giúp nó đẹp hơn, dài hơn.

    Sụn nâng mũi tự thân có độ tương thích cao với cơ thể

    + Sụn sườn: Thông thường các bác sĩ sẽ tách để lấy đốt sườn số 6 hoặc số 7, có lúc sẽ lấy cả hai để nâng mũi, kéo dài phần đầu mũi, dựng trụ mũi và sống mũi. Loại sụn này có đặc điểm khá chắc khỏe, do vậy nên nó có thể duy trì được độ bền lâu dài. Hơn nữa, sụn có độ tương thích khá lớn, dễ dàng bám dính vào các mô ở xung quanh. Đó là lý do vì sao sau khi sụn được sử dụng giúp chỉnh sửa được mũi, đảm bảo độ bền, không bị xô lệch hay di chuyển sai.

    + Sụn vành tai: Đây là loại sụn tự thân được dùng nhiều trong quy trình phẫu thuật nâng mũi. Các bác sĩ khi đó sẽ mở một đường một sau nếp tai dài chừng 1 đến 2cm, tiếp đến sẽ tiến hành lấy sụn ở vùng hốc tai. Thường thì sụn sẽ được dùng để bọc đầu mũi, giúp khắc phục được các khuyết điểm đó là mũi bỏng đỏ, mũi sẽ thanh toát và cao đẹp tự nhiên hơn.

    2. Sụn nhân tạo

    Bên cạnh loại sụn tự thân thì sụn nhân tạo cũng được mọi người phản ứng khá tích cực. Nó cũng được chia làm các loại sụn khác nhau:

    + Sụn nâng mũi thường: Đây là loại sụn truyền thống, nó được dùng từ các ca nâng mũi đầu tiên nhất. Tuy lựa chọn nó có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí phẫu thuật, tuy nhiên nó chỉ có thể khắc phục được một số khuyết điểm nhỏ mà thôi.

    Sụn nhân tạo nhận được phản ứng tích cực từ phía người dùng

    + Sụn nâng mũi Hàn Quốc: Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Sau khi phẫu thuật, chiếc mũi của các chị em sẽ đẹp tự nhiên, có được những đường cong mềm mại như ngôi sao.

    Nhìn chung, cả hai loại sụn nhân tạo và sụn tự nhiên đều có những đặc điểm riêng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó các bác sĩ đã lựa chọn giải pháp kết hợp chúng để phát huy được công dụng một cách tối đa và đồng thời giảm khuyết điểm xuống mức thấp nhất. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ loại bỏ được các khuyết điểm ban đầu, hơn nữa nó còn duy trì được sự bền lâu, an toàn tuyệt đối, làm khách hàng cảm thấy an tâm hơn. Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào cung cấp dịch vụ nâng mũi kết hợp hai loại sụn này, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,270 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat