• Sụn mũi giả có nên sử dụng không?

    Trước đây, sụn mũi giả hay sụn nhân tạo được sử dụng nhiều để nâng mũi, tuy nhiên nó tồn tại khá nhiều khuyết điểm,

    Trước đây, sụn mũi giả hay sụn nhân tạo được sử dụng nhiều để nâng mũi, tuy nhiên nó tồn tại khá nhiều khuyết điểm, làm các nhà nghiên cứu và bác sĩ đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra một phương pháp khác tốt hơn, hiệu quả hơn. Và phương pháp đó không phải là lựa chọn nào khác mà đó chính là nâng mũi bằng sụn tự thân.

    Công nghệ thẩm mỹ phát triển giúp mọi người có thể dễ dàng khắc phục được các khuyết điểm trên mũi và mặt. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lo lắng bởi chi phí phẫu thuật nâng mũi khá cao, nó nằm vượt quá điều kiện kinh tế của họ, do vậy trước khi đưa ra quyết định họ không khỏi hoang mang. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì chi phí của phương pháp này còn tùy vào mỗi trường hợp khác nhau mà định giá.

    Chi phí nâng mũi sẽ khác nhau và tùy thuộc vào từng phương pháp

    Vốn dĩ, nâng mũi sử dụng sụn tự thân là một phương pháp giúp tạo hình chiếc mũi một cách hoàn hảo nhất hiện nay. Nó được sử dụng bằng loại chất liệu sụn tự thân ngay trên chính cơ thể của khách hàng, có khả năng khắc phục được các biến chứng một cách hoàn hảo nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn ở tai, sườn…sau đó xử lý, điều chỉnh nó cho đúng với kích thước, hình dáng của mũi rồi mới đưa vào bên trong khoang mũi, cố định lại, tạo chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt.

    So với kỹ thuật cũ, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân có thể khắc phục được khá nhiều nhược điểm của mũi như bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi đỏ và ngắn…Trung bình, một ca phẫu thuật chỉ kéo dài chừng 50 đến 60 phút, quy trình thực hiện cũng tương đối đơn giản, không quá mất thời gian. Sau khi thực hiện xong, các chị em sẽ có được một chiếc mũi thanh tú, gọn gàng, đẹp hài hòa với đường nét của cơ thể.

    sụn nâng mũi được lấy chính là sụn ở trên chính cơ thể của khách hàng, do đó nó tuyệt đối không xảy ra tình trạng tương thích, không bị đào thải hay có biến chứng gì. Đó là lý do vì sao, mũi trở nên đẹp hơn, hài hòa với khuôn mặt và có thể bảo hành được vĩnh viễn. Theo các chuyên gia cho biết, chi phí cho ca phẫu thuật này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ địa điểm phẫu thuật, nguyên liệu sử dụng, trình độ tay nghề, thiết bị máy móc…

    Sụn tự thân sẽ hạn chế các hiện tượng đào thải và các biến chứng có thể xảy ra

    Nguyên liệu được coi là phổ biến nhất cho quy trình nâng mũi này đó chính là sụn sinh học định hình, bên cạnh đó nó còn được kết hợp cùng sụn nhân tạo để giúp tăng thêm độ cao của sống mũi. Ở thời điểm hiện tại, công nghệ thẩm mỹ đã được nâng cao hơn, do đó mà các kỹ thuật nâng mũi cũng trở nên đa dạng hơn, giúp mọi người có thể lựa chọn được một phương pháp nào hiệu quả và phù hợp nhất với mình.

    Hi vọng rằng, những gợi ý trên đây của chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về phương pháp nâng mũi hiện đại ngày nay. Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề gì, có thể click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,454 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat