• Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi có gì khác biệt?

    Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi hiện đang là hai phương pháp nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng, nó đều giúp cho mũi trở nên đẹp hơn

    Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi hiện đang là hai phương pháp nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng, nó đều giúp cho mũi trở nên đẹp hơn, tạo đường nét Sline hoàn hảo. Song, cả hai đều có những đặc điểm riêng, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

    1. Điểm giống nhau giữa phẫu thuật mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn

    Khách quan mà nói, cả hai phương pháp này đều được giới chuyên gia đánh giá cao bởi những lợi ích mà nó đem lại.

    – Cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên: Nhờ hai kỹ thuật nâng mũi này mà nó mang lại cho mũi một vẻ đẹp tự nhiên, đạt tính thẩm mỹ cao, hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Đặc biệt, chất liệu được sử dụng để nâng mũi đã được cải thiện tốt hơn, nó được cắt gọt để phù hợp với tùng dáng mũi, tất nhiên trước khi bước vào thực hiện thì người bác sĩ cũng phải tính toán một cách kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại dáng mũi chuẩn đẹp như ý muốn.

    Hai kỹ thuật này đều mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, có tính thẩm mỹ cao

    – An toàn tuyệt đối: Nâng mũi bọc sụn và Hàn Quốc đều đạt được các yếu cố an toàn cơ bản trong suốt quá trình thực hiện. Công nghệ tiên tiến hiện nay với sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến, giúp người bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện được quy trình nâng mũi, đảm bảo sự thành công và tuyệt đối không xảy ra tình trạng xấm lấn cũng như gây biến chứng, phản ứng phụ nào cho khách hàng.

    – Kỹ thuật thực hiện không xâm lấn, không để lại sẹo: Các chị em phụ nữ có thể an tâm vì sau khi phẫu thuật nâng mũi xong, không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Chỉ cần mất khoảng 5 đến 7 ngày chăm sóc sau khi nâng mũi thì chúng sẽ đi vào ổn định, tránh khỏi mọi sự va chạm. Thực hiện theo lời hướng dẫn của các bác sĩ, mũi sẽ đảm bảo được sự tự nhiên, hoàn hảo và định hình được xuyên suốt.

    2. Điểm khác nhau giữa phẫu thuật mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn

    Vật liệu nâng mũi chính là điểm khác biệt lớn nhất của hai phương pháp này. Nếu như nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% bằng chất liệu độn nhân tạo thì nâng mũi bọc sụn lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân ( sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn) và sụn nhân tạo để bao bọc phần đầu mũi. Bên cạnh đó, đối tượng nâng mũi cũng là yếu tố khác biệt giữa hai phương pháp này.

    Chất liệu nâng mũi chính là điểm khác biệt lớn nhất của hai phương pháp

    Trung bình, một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sẽ mất khoảng 28 đến 35 triệu đồng, còn đối với mức chi phí cho ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là 15 triệu đồng. Sự khác biệt của hai phương pháp này vẫn có, tuy nhiên nhìn chung nó đều đảm bảo được độ an toàn và tính thẩm mỹ, hiệu quả cao. Tùy theo mỗi người với khả năng tài chính khác nhau mà lựa chọn phương pháp nào, nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,418 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat