• Tác dụng của serum nâng mũi là gì?

    Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu cũng như đưa ra các phương pháp giúp nâng mũi hiệu quả, một trong số đó là serum nâng mũi Hàn Quốc.

    Bất kỳ ai cũng đều muốn sở hữu được một chiếc mũi thon gọn, làm gương mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu cũng như đưa ra các phương pháp giúp nâng mũi hiệu quả, một trong số đó là serum nâng mũi Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp này cũng như nắm rõ được công dụng của nó ra sao, cùng theo dõi một vài chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!

    Hiện nay, dòng sản phẩm Serum có công dụng nâng mũi đã và đang được lăng xê khá nhiều. Nguồn gốc của sản phẩm này là ở Hàn Quốc và sau đó được lan rộng ra khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sử dụng nó không những làm cho sống mũi được cao lên, mà nó còn không gây đau đớn, đảm bảo mang lại một làn da trắng mịn, không còn bị mụn.

    Phương pháp sử dụng serum nâng mũi cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần sử dụng nó bôi lên mũi, sau đó bỏ kẹp và lột lớp serum đã khô trên mũi là được. Hầu hết, các cơ sở bán sản phẩm này đều cam kết với khách hàng sẽ đem lại hiệu quả nếu như sử dụng liên tiếp, kiên trì. Từ một chiếc mũi tẹt, mũi to có thể trở nên cao thẳng và thon gọn hơn hẳn.

    Sử dụng serum nâng mũi là một phương pháp không quá phức tạp

    Song, hiệu quả này chỉ đối với các sản phẩm chất lượng. Còn với các mặt hàng serum trôi nổi trên thị trường hiện nay, không có nguồn gốc và xuất xứ đảm bảo thì hoàn toàn ngược lại. Đó là chưa kể trong tài liệu Y khoa ở các quốc gia đang phát triển thì chưa có tài liệu nào công nhận serum có tác dụng “thần dược” trong việc nâng mũi.

    Thật vậy, những phụ kiện được làm từ nhựa, kem bôi hay serum chỉ đem lại những công dụng ở bên ngoài, còn nếu muốn cải thiện được khuyết điểm ở trên mũi thì buộc các khách hàng phải lựa chọn giải pháp phẫu thuật có sự can thiệp của dao kéo và chất độn hay chất làm đầy da để tiêm vào bên trong sống mũi. Nếu như khách hàng muốn sở hữu được chiếc mũi đẹp mà không muốn gặp trường hợp tiền mất tật mang, vậy thì có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy sinh học như Aquamind, Radies…

    Tiêm chất làm đầy sinh học Radieese là giải pháp nâng mũi tối ưu hơn cả

    Theo các chuyên gia cho biết, đây đều là những phương pháp an toàn, đem lại hiệu quả cao và đồng thời cũng đã được bộ y tế cấp phép thực hành. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các loại chất liệu tiêm, nâng cao sống mũi, làm đẹp mũi. Toàn bộ các chất liệu này đều được nhập khẩu ở bên nước ngoài, chính vì lý do đó mà nó đem lại hiệu quả nâng mũi khác cao, không xảy ra tình trạng biến chứng, nguy hiểm.

    Thực tế, so với phương pháp phẫu thuật thì tiêm chất làm đầy tồn tại một số khuyết điểm nhỏ. Ví dụ, nó không thể khắc phục được các khuyết điểm lớn trên mũi, sau một thời gian nếu muốn duy trì được sống mũi cao đẹp, tự nhiên thì phải đi tiêm lại. Song điểm cộng của nó là không phải mổ hay tác động dao kéo quá nhiều, tiết kiệm được chi phí và thời gian. Vậy nên, còn tùy vào trường hợp cũng như khả năng tài chính mà bạn lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,136 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat