• Sửa mũi bằng sụn tự thân an toàn và hiệu quả hay không?

    Sửa mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp đột phá đã được các chuyên gia nghiên cứu qua một thời gian dài.

    Sửa mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp đột phá đã được các chuyên gia nghiên cứu qua một thời gian dài. Sụn được lấy trên chính cơ thể của khách hàng để làm nguyên liệu nâng cao sống mũi, bọc đầu mũi, từ đó hoàn toàn loại bỏ được các khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây.

    Nhiều chị em thắc mắc liệu phương pháp này có đảm bảo an toàn hay không, đáng tin cậy hay không. Các chất liệu của nó sau khi ảnh hưởng gì đến cơ thể, vị trí phẫu thuật có để lại sẹo hay không? Đó cũng là vấn đề dễ hiểu, song chỉ cần đọc qua bài viết sau đây những lo ngại trên đều sẽ được giải đáp một cách đầy đủ nhất. Hãy tham khảo xem sao bạn nhé!

    Sụn tự thân có đặc điểm là tương thích với cơ thể của mọi người 100%, do vậy mà các chuyên gia luôn đánh giá nó khá cao, là một chất liệu tốt, mang lại an toàn tuyệt đối. Trong một quy trình nâng mũi phức tạp, chất liệu nâng đóng vai trò quan trọng nhất. Việc tìm hiểu rõ về chất liệu sụn tự thân trước khi thực hiện quá trình phẫu thuật sẽ giúp khách hàng cũng như các bác sĩ, chuyên gia có một cái nhìn toàn diện hơn về nó.

    Sụn tự thân được đánh giá cao nhờ khả năng tương thích cao với cơ thể con người

    Nâng mũi bằng sụn tự thân lấy trực tiếp từ trên chính cơ thể của khách hàng. Đó là sụn ở bộ phận vành tai, vách ngăn hay sụn cân.

    – Sụn vách ngăn: Loại sụn này ở trên mũi của khách hàng. Tuy nó không có quá nhiều, nhưng lại được ưu tiên lựa chọn vì có sự tương thích cao nhất đối với mũi. Bên cạnh đó, sụn còn khá mềm mại, thẳng, không gặp quá nhiều trong việc tạo hình. Do vậy, sử dụng sụn vách ngăn tương đối dễ, mang lại hiệu quả cao, sau khi nâng mũi không xảy ra tình trạng bóng đỏ, cũng không bị đào thải các chất liệu, không làm lệch sống mũi cũng như đảm bảo sự tồn tại vĩnh viễn theo thời gian. Chưa hết, sử dụng sụn vách ngăn trong quá trình lấy sụn và nâng có công dụng khắc phục được các khuyết điểm như lệch, thiếu cân xứng ở phần sống mũi.

    – Sụn xương sườn: Đây cũng là một vị trí lấy sụn tương đối phổ biến. Các chuyên gia đánh giá khá cao loại sụn này trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bởi nó có tính tương thích khá cao, không xảy ra tình trạng đào thải hoặc tan biến theo thời gian. Ngoài ra, sử dụng nó có thể khắc phụ được tình trạng mũi bị lệch, hoại tử. Điểm trừ suy nhất của sụn xương sườn đó là có thể làm cho chất bài tiết ở bên trong mũi bị cứng lại đối với một số trường hợp.

    – Sụn vành tai: Hiện nay, có rất nhiều ngôi sao ở Việt Nam và Hàn Quốc sử dụng loại sụn này để thực hiện việc nâng mũi. Về cơ bản, nó có đặc điểm tựa như sụn vách ngăn. Trong quá trình lấy sụn, các bác sĩ sẽ tác động vùng sau tai, do vậy mà nó đảm bảo không để lại sẹo cũng như không để lộ ra bất kỳ dấu vết gì, đảm bảo đạt được tính thẩm mỹ cao.

    Vành tai thường được chọn để lấy sụn tự thân

    Nhìn chung, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có đảm an toàn và hiệu quả hay không phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu. Tất nhiên nó còn bao gồm cả yếu tố tay nghề cũng như sự chăm sóc kỹ lưỡng của khách hàng sau khi thực hiện. Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây giúp bạn nắm rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi này. Còn gặp khó khăn gì thì hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,106 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat