• Sửa mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

    Sửa mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp được sử dụng chất liệu sụn lấy từ chính trên cơ thể của khách hàng như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…

    Sửa mũi bằng sụn tự thân là một phương pháp được sử dụng chất liệu sụn lấy từ chính trên cơ thể của khách hàng như sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…Đây được xem là một phát minh vĩ đại của ngành công nghiệp thẩm mỹ, nó có công dụng tránh được các biến chứng, nguy hiểm của phương pháp cũ, đồng thời đem lại kết quả thành công mỹ mãn.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

    Không thể phủ nhận được rằng, phương pháp này giúp cho dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì được kết quả ổn định. Dù vậy, đối với khách hàng trước khi đi phẫu thuật đều cảm thấy thắc mắc về chi phí thực hiện, đó cũng là một điều vô cùng dễ hiểu. Tùy theo phương pháp mà bác sĩ và khách hàng lựa chọn là gì, từ đó ảnh hưởng đến chi phí của ca phẫu thuật đó ra sao.

    Tùy theo phương pháp mà chi phí của ca nâng mũi sẽ là bao nhiêu

    Nâng mũi bằng sụn tự thân có ưu điểm gì?

    Để tiến hành thực hiện quy trình này, các bác sĩ sẽ nhờ đến các dụng cụ chuyên dụng, sau đó tách một phận sụn tự thân nhỏ ở trên một số bộ phận nào đó của cơ thể, sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu lại. Cách làm này sẽ giúp cho mũi được nâng cao hơn, đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn cũng như duy trì được kết quả vượt trội, hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống. Một số ưu điểm của sụn tự thân là:

    + Sụn tự thân có đặc tính mềm, rất dễ định hình, từ đó tạo được dáng mũi cong và cao theo ý muốn, đặc biệt là mang lại vẻ đẹp hết sức tự nhiên. Ở vùng đầu mũi, sụn sẽ có công dụng bao trọn, không để phần da ở đầu mũi mỏng, làm thủng hay bỏng đỏ.

    + Khác biệt so với sụn nhân tạo, sụn tự nhiên có đặc tính tương thích với cơ thể khá cao, do vậy mà việc sử dụng nó để nâng mũi đối với các bác sĩ chuyên nghiệp mà nói là chuyện hết sức đơn giản. Sụn được đưa vào bên trong khoang mũi và được nuôi dưỡng theo thời, do vậy mà không xảy ra tình trạng đào thải, dị ứng sau khi kết thúc quy trình. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì được kết quả ấy lâu dài.

    Sụn tự thân có độ tương thích khá cao với cơ thể

    Tất nhiên, để có được kết quả như vậy thì quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân có kỹ thuật tương đối phức tạp, hơn hẳn so với phương pháp truyền thống. Các bác sĩ thục hiện phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tuân thủ thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, có như vậy mới đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng, mang lại một kết quả tốt đẹp như ý muốn.

    Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chắc chắn bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành lên đến 10 năm, thậm chí là còn được hưởng chế độ chăm sóc hậu phẫu lâu dài. Đó là lý do vì sao trước khi đưa ra quyết định, khách hàng nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng, đừng để bản thân mắc phải sai lầm. Nếu còn thắc mắc vấn đề gì, bản thân chưa cảm thấy thực sự tự tin, vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,100 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat