• Sụn nâng mũi 3d có ưu điểm gì?

    Mặc dù nâng mũi bọc sụn hiện đang được khá nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng, tuy nhiên số lượng người biết đến kỹ thuật, sụn nâng mũi 3d có ưu điểm gì thì vẫn còn đếm trên đầu ngón tay.

    Mặc dù nâng mũi bọc sụn hiện đang được khá nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng, tuy nhiên số lượng người biết đến kỹ thuật này như thế nào, sụn nâng mũi 3d có ưu điểm gì thì vẫn còn đếm trên đầu ngón tay. Thay vì hoang mang về điều này, bạn có thể đọc kỹ bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Nâng mũi bọc sụn là gì?

    Nâng mũi bọc sụn chính là kỹ thuật giúp cho sống mũi cao hơn nhờ sự hỗ trợ của sụn nhân tạo, bên cạnh đó nó còn được kết hợp cùng với sụn tự thân để giúp cho mũi đẹp được như ý muốn, mang lại vẻ tự nhiên và không hề xảy ra tình trạng bỏ đó. Nhìn chung, ca phẩu thuật này tương đối đơn giản, nó không quá phức tạp, chỉ cần máy móc hiện đại, các bác sĩ giỏi là có thể thực hiện được dễ dàng.

    Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật giúp sống mũi cao hơn nhờ sự hỗ trợ của sụn nhân tạo

    Điểm quan trọng nhất trong quy trình này chính là bước lấy sụn tự thân ở trong cơ thể ra và đồng thời căn chỉnh khi đưa sụn vào bên trong sao cho tự nhiên và hài hòa nhất. Với một người chưa có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không khỏi lúng túng với điều này, do vậy mà cần phải được sự hỗ trợ của các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao.

    2. Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc sụn

    – Đầu mũi được bảo vệ: Nhờ sử dụng sụn tự thân để nâng mũi, do vậy mà đầu mũi của các chị em sau khi nâng sẽ không bị đơ cứng hay bỏng đó. Bên cạnh đó, loại sụn này còn có tính tương thích với cơ thể cao, dù trải qua nhiều năm liền nhưng nó cũng không hề bị đào thải ra ngoài.

    – An toàn, không để lại sẹo: Toàn bộ các quy trình phẫu thuật đều được thực hiện ở bên trong khoang mũi, do vậy nó không hề để lộ vết tích thẩm mỹ cũng như để lại sẹo xấu. Ngoài ra, sụn nhân tạo được dùng để nâng sống mũi cao hơn cũng đã trải qua quy trình kiểm nghiệm đầy đủ về chất lượng, đảm bảo an toàn cũng như không gây bất kỳ biến chứng nào.

    Nâng mũi bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội

    Hiện nay, tại các cơ sở thẫm mỹ uy tín hầu hết đều áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn. Hàng ngàn khách hàng cũng đã có được chiếc mũi đẹp nhờ kỹ thuật này, họ đưa ra những phản hồi rất tích cực về kỹ thuật này, được các bác sĩ thực hiện an toàn, cộng thêm với dịch vụ bảo hành 10 năm, 20 năm hay thậm chí là trọn đời, vậy nên khi lựa chọn nó khách hàng phần nào cảm thấy an tâm hơn

    Còn tùy vào từng trường hợp mỗi khách hàng, cơ địa, khuôn mặt, khuyết điểm trên mũi mà lựa chọn một phương pháp sao cho phù hợp. Trước khi đến với cơ sở thẩm mỹ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ, có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được gợi ý thẩm mỹ viện nào uy tín, sử dụng vật liệu nâng mũi nào an toàn nhất. Ngoài ra, chuyên trang của chúng tôi còn cung cấp những bài viết hay, chia sẻ về các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, do vậy muốn biết rõ các thông tin này, hãy click chuột vào website của chúng tôi ngay bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,105 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat