• Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

    Điều mà các chị em quan tâm đó là nâng mũi bao lâu thì đẹp, nó có đảm bảo an toàn hay không…?

    Nâng mũi tạo dáng Sline đã và đang trở thành xu hướng mới được các chị em quan tâm bậc nhất hiện nay, nó phù hợp với cơ địa và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều mà các chị em quan tâm đó là nâng mũi bao lâu thì đẹp, nó có đảm bảo an toàn hay không…? Hãy cùng chúng tôi phân tích để hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

    Thực chất, nâng mũi Sline chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ có công dụng cải thiện dáng mũi dựa trên kỹ thuật và công nghệ của Hàn Quốc. Quy trình này có sự kết hợp giữa phần sụn nhân tạo và sụn tự thân, từ đó giúp chiếc mũi trở nên cao hơn, cánh mũi thon gọn hơn, mềm mại và đẹp tự nhiên hơn. Sau khi thực hiện xong, nó không hề để lại di chứng cũng nhưu ảnh hưởng đến ức khỏe, vậy nên không quá khó hiểu khi vì sao càng ngày càng có nhiều người tin tưởng lựa chọn nó.

    1. Nâng mũi S line sau bao lâu thì mũi đẹp?

    Dù là ai đi chăng nữa khi đi làm đẹp đều mong muốn có được kết quả nhanh chóng, lâu dài. Thông thường, việc nâng mũi Sline sẽ kéo dài khoảng 1 tuần thì lành lại và sau 1 đến 2 tháng thì nó sẽ tự nhiên hơn, đẹp hơn. Tất nhiên, hiệu quả này còn lâu hay nhanh tùy thuộc vào cơ địa cũng như phương pháp chăm sóc tại nhà của các chị em.

    Sau khoảng 1 đến 2 tháng thì mũi sẽ đẹp tự nhiên hơn

    Nâng mũi là ca phẫu thuật thực hiện trên từng cá thể riêng biệt, từng người với từng cơ địa khác nhau, không có sự trùng lặp. Đó là lý do vì sao các bác sĩ cũng khó đưa ra kết quả chuẩn xác thời gian nâng mũi Sline bao lâu thì đẹp.

    2. Một số trường hợp giảm sưng chậm và cho kết quả đẹp tự nhiên lâu hơn

    Nguyên do có thể là ở cơ địa da dày, phần lỗ chân lông to và quá nhờn. Bên cạnh đó đầu chóp mũi quá to cũng có thể dẫn đến tình trạng này, khi đó thời gian 1 tháng đầu sẽ dẫn đến tình trạng to hơn và phải mất 3 tháng mới có thể lành lại, mang vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Cũng có một số trường hợp cho kết quả chậm hơn

    Sau khi đã nâng mũi xong, khu vực điều trị rất dễ bị sưng nề, một số trường hợp có thể sưng cả mặt. Quy trình này trải qua hai giai đoạn đó là viêm phù cứng và viêm phù mềm. Có một vài chị em bị phù mêm sưng nề nhiều, vấn đề đó ảnh hưởng đến phù cứng và làm cho thời gian lành mũi lâu hơn bình thường.

    3. Cách thức giúp cho mũi của bạn lành và đẹp nhanh hơn

    Để nâng mũi đẹp, mang lại kết quả nhanh chóng, tốt nhất các chị em cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện việc chăm sóc tại nhà một cách cẩn thận. Thường xuyên chườm đá để giảm sưng đau, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, ra đường vào bịt cẩn thận để không bị khói bụi gây ô nhiễm. Không trang điểm trong tháng đầu điều trị, không đeo kính, tác động mạnh…, còn có băn khoăn gì thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-06-2017 1,048 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat