• Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng tấy và lành hẳn?

    Có rất nhiều chị em với khuyết điểm trên mũi và dự định đi nâng mũi, lựa chọn phương pháp nâng mũi Sline nhưng lại không biết nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng tấy và lành hẳn

    Có rất nhiều chị em với khuyết điểm trên mũi và dự định đi nâng mũi, lựa chọn phương pháp nâng mũi Sline nhưng lại không biết nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng tấy và lành hẳn. Thấu hiểu được vấn đề đó chúng tôi đã tổng hợp một vài thông tin và gửi đến các bạn trong bài viết sau đây, hãy cùng tham khảo xem sao nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mũi sline bao lâu thì đẹp?

    Khách quan mà nói, nâng mũi Sline đã trở thành một xu hướng thẩm mỹ rất đổi quen thuộc. Phương pháp này áp dụng công nghệ hiện đại, có tác dụng hạn chế xâm lấn cũng như cắt rách, ảnh hưởng đến mũi, đó là lý do vì sao quá trình phục hồi của nó nhanh chóng hơn so với các phương pháp khác.

    Ở 2 đến 3 ngày đầu, mũi có dấu hiệu sưng nề và đau nhẹ, song đó là một biểu hiện bình thường và dần dần sẽ thuyên giảm. Trung bình khoảng 5 đến 7 ngày là nó có thể trở lại bình thường. Ngày thứ 7 sau khi nâng mũi bạn có thể tháo bỏ nẹp ra và mũi sẽ vào dáng như ý muốn.

    Phẫu thuật nâng mũi Sline chỉ mất khoảng 3 tuần để đẹp tự nhiên

    Có một vài người do cơ địa mũi không tốt, do vậy mà vẫn còn bị sưng, đến ngày thứ 10 hoặc ngày thứ 14 thì sẽ hoàn toàn hết hẳn. Theo các chuyên gia cho biết, 3 tuần sau khi nâng mũi sụn tự thân hay sụn sinh học định hình sẽ tương thích với cơ thể, dáng mũi được ổn định và hoàn toàn phục hồi. Cuối cùng sẽ mang lại cho các chị em một dáng mũi thanh tú, đường nét mềm mại, hài hòa với khuôn mặt.

    2. Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi

    Để mũi phục hồi nhanh chóng cũng có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, và một trong số đó chính là chế độ chăm sóc đúng. Ở 2 đến 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật phải uống thuốc kháng sinh, kháng viêm. Bôi thuốc theo đơn kê của các bác sĩ, đúng liều, đúng loại, tuyệt đối không được tự ý tháo nẹp định hình mũi. Việc chườm đá sau 2 đến 4 ngày nâng mũi cũng phải được thực hiện theo đúng chỉ dẫn, có thể uống thêm 1 đến 2ml mật gấu pha nước ấm hoặc uống nước nghệ tươi để giảm tình trạng sung nề, giảm tím.

    Cần có chế độ chăm sóc phù hợp sau khi nâng mũi

    Đối với vết rạch cần được rửa bằng nước muối sinh lý, không được để nước lã văng vào. Những loại thực phẩm không nên ăn như rau muống, thịt gà, hải sản…, tăng cường trong thực đơn hằng ngày rau xanh, thức ăn mềm, không ăn đồ cay nóng hay chất kích thích. Đặc biệt, tuyệt đối không va đập vùng mũi và đi tái khám đúng quy định.

    Với những chia sẻ trên đây, tin rằng bạn có thể biết được thời gian lành vết thương sau khi nâng mũi là bao lâu, biết cách chăm sóc chúng sao cho hợp lý, tránh những rắc rối mà mình gặp phải về sau. Nếu bạn muốn biết rõ hơn các phương pháp nâng mũi, đâu là lựa chọn phù hợp với mình, đừng quên click chuột vào website của chúng tôi hay liên hệ trực tiếp để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe và nhiều thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-06-2017 1,185 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat