• Nâng mũi có đau không nếu thực hiện ở nhà?

    Rất nhiều bạn gái cảm thấy mặc cảm, tự ti với chiếc mũi thấp tẹt, xấu xí của mình, thế nhưng họ lại lo lắng không biết nâng mũi có đau không và chẳng dám đến thẩm mỹ viện

    Rất nhiều bạn gái cảm thấy mặc cảm, tự ti với chiếc mũi thấp tẹt, xấu xí của mình, thế nhưng họ lại lo lắng không biết nâng mũi có đau không và chẳng dám đến thẩm mỹ viện. Thực chất, có những cách thực hiện được ở ngay tại nhà, giải thoát tình trạng mũi tẹt dễ dàng, chỉ cần bạn kiên trì áp dụng nó.

    1. Mũi tẹt là như thế nào?

    Trên gương mặt, mũi được coi là chi tiết quan trọng góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Mũi cao, thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi kín chính là niềm mơ ước của rất nhiều người, song không phải ai cũng may mắn có được điều đó.

    Mũi tẹt gây mất thẩm mỹ và khiến gương mặt mất cân đối

    Vốn dĩ người Á Đông bẩm sinh đã có sống mũi thấp, tẹt, thiếu cân đối. Việc mũi tẹt sẽ làm cho tổng thể của dáng mũi ngắn đi, gặp phải tình trạng hếch khiến lỗ mũi bị lộ, ra. Khi nhìn vào gương mặt của những người có mũi tẹt thì sẽ kém thu hút hơn, thiếu đi sự tinh tế, đường nét.

    2. Hướng dẫn cách vuốt mũi cao hơn đơn giản tại nhà

    Thay vì phẫu thuật nâng mũi gây đau đớn thì bạn có thể thực hiện các biện pháp nâng mũi đơn giản tại nhà để mang lại hiệu quả như mong muốn.

    + Cần sử dụng lực ở hai bàn tay, lấy ngón trỏ đẩy đầu mũi lên cao, để y nguyên như vậy.

    + Sử dụng các ngón của bàn tay còn lại để vuốt nhẹ lên toàn bộ sống mũi cũng như cánh mũi.

    + Vừa bóp, vừa vuốt theo sống mũi đồng thời uốn cong mũi xuống.

    + Cứ thực hiện đều đặn 35 lần mỗi ngày, sau một thời gian chiếc mũi sẽ trở nên đẹp hơn, cao hơn.

    Để phương pháp vuốt mũi này đạt được hiệu quả nhất thì nên áp dụng đối với những ai dưới 18 tuổi, đó là lúc cấu trúc xương còn mềm, việc nắn chỉnh sẽ dễ dàng hơn. Khi bước qua độ tuổi trưởng thành, cấu trúc xương sẽ trở nên bền vững, việc thay đổi dáng mũi sẽ trở nên khó khăn hơn, nếu kiên trì thực hiện theo phương pháp trên thì nó cũng sẽ mang lại hiệu quả nhưng không được rõ ràng lắm.

    3. Biến mũi tẹt thành mũi cao bằng nâng mũi Hàn Quốc

    Muốn loại bỏ chiếc mũi tẹt, sống mũi thấp nhanh chóng thì bạn cũng có một giải pháp khác để lựa chọn đó là nâng mũi công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng bằng sụn sinh học định hình, được sản xuất từ Hàn Quốc, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên mũi, giúp sống mũi cao tự nhiên, đẹp và đảm bảo an toàn hơn.

    Nâng mũi bằng sụn sinh học định hình giúp mũi đẹp tự nhiên hơn

    Hiện nay, ở Việt Nam khá phổ biến hình thức nâng mũi này. Nó được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ và kỹ năng cao. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, giúp mang lại kết quả tuyệt vời nhất cho ca phẫu thuật. Để nắm rõ hơn thông tin về nó hay lựa chọn một phương pháp khác phù hợp hơn với mình, đừng quên liên hệ với chúng tôi. Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chuyên cung cấp các vật liệu nâng mũi cao cấp, chất lượng, chắc chắn chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-06-2017 1,200 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat