• Giải phẫu nâng mũi được bao nhiêu năm, liệu có an toàn không?

    Nếu bạn chưa biết nâng mũi được bao nhiêu năm, liệu nó có đảm bảo an toàn không thì cùng xem vài chia sẻ nhỏ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

    Với khuyết điểm trên mũi, rất nhiều chị em cảm thấy tự ti, không dám đối diện với mọi người. Song từ khi dịch vụ giải phẫu nâng mũi ra đời đã hoàn toàn giải tỏa được nỗi lo lắng, buồn rầu ấy, giúp các eva có được một chiếc mũi đẹp, duyên dáng, hài hòa với khuôn mặt. Nếu bạn chưa biết nâng mũi được bao nhiêu năm, liệu nó có đảm bảo an toàn không thì cùng xem vài chia sẻ nhỏ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

    Hiện nay, có rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau, với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc vô cùng tiên tiến, giúp cải thiện được triệt để các khuyết điểm ở trên mũi, mang lại một chiếc mũi thanh tú, hài hòa hơn. Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng tin dùng phương pháp này bởi nó đảm bảo an toàn, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.

    Yếu tố để nâng mũi an toàn, bền lâu

    Yếu tố để giúp nâng mũi an toàn quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trước hết là đội ngũ y bác sĩ, phải có trình độ tay nghề, chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế. Trực tiếp thăm khám và đưa ra lời khuyên, tư vấn cho khách hàng, thực hiện xuyên suốt quy trình chuẩn xác nhất.

    Chất liệu cũng là yếu tố mà bạn không được bỏ qua. Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, sụn định hình sinh học nhập khẩu từ bên nước ngoài, đã được trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như tương thích với mũi. Theo các chuyên gia chia sẻ, loại sụn định hình sinh học với độ tương thích với cơ thể cao, không bị đào thải cũng như gây ra biến chứng. Sau khi được đưa vào khoang mũi, sụn sẽ ôm sát vào xương, giúp mũi cố định được lâu dài.

    Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ mang đến sự an toàn và vẻ đẹp bền lâu

    Xuyên suốt quy trình nâng mũi tại thẩm mỹ viện uy tín đều sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt bắt đầu từ khâu thăm khám, đo vẽ hình dáng chuẩn xác, gây tê cục bộ, bóc tách khoang đưa chất liệu độn vào, kết thúc quy trình phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Một quy trình được thực hiện bài bản, chất liệu độn chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài, tay nghề bác sĩ chuyên sâu sẽ đảm bảo kết quả như mong muốn, không xảy ra biến chứng, đau sưng, mang lại một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

    Không gây đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ

    Thực chất, toàn bộ quy trình nâng mũi này chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng, do vậy mà mọi người sẽ không hề có cảm giác đau đớn. Các loại chất liệu độn đưa đưa vào bên trong khoang mũi, vậy nên nó không hề để lại sẹo cũng như lộ sẹo giống như các phương pháp truyền thống. Nhất là việc nghỉ dưỡng chẳng cần phải nhiều nhặng gì, sau khi phẫu thuật xong các khách hàng có thể sinh hoạt như bình thường.

    Quá trình nâng mũi không gây đau đơn như nhiều người vẫn nghĩ

    Muốn biết rõ hơn về nâng mũi Hàn Quốc hay ưu nhược điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay, bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi. Ngoài việc cung cấp các chất liệu, sụn để nâng mũi, tiêm chất làm đầy da Radiesse…, chúng tôi còn sẵn sàng đưa ra lời khuyên, giúp các chị em cải thiện được mũi một cách hoàn hảo nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 899 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat