• Nâng mũi 3D bao nhiêu tiền?

    Nâng mũi 3D bao nhiêu tiền, phương pháp này là gì, cùng theo dõi vài chia sẻ sau đây để biết thêm thông tin nhé

    Sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, gãy, xấu làm các chị em không khỏi phải phiền muộn và cần đến dịch vụ nâng mũi 3D. Vậy nâng mũi 3D bao nhiêu tiền, phương pháp này là gì, cùng theo dõi vài chia sẻ sau đây để biết thêm thông tin nhé.

    Chi phí phẫu thuật nâng mũi s line giá bao nhiêu?

    Xã hội phát triển, phẫu thuật nâng mũi để làm đẹp đã không còn được có những cái nhìn khắt khe như trước nữa. Bất kỳ chị em nào cũng có thể sử dụng dịch vụ này, giúp chiếc mũi trở nên đẹp hơn, làm họ tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, chỉ riêng nâng mũi Sline cũng có nhiều loại với mức giá chênh lệch nhau.

    + Phẫu thuật nâng mũi sline 3D : Đây là tổ hợp phương pháp nâng mũi, giúp thu gọn cánh mũi, đầu mũi thông qua sụn tự thân và dựa trên công nghệ 3D. Ưu điểm của phương pháp này là giúp chiếc mũi có được một vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt. Chi phí cho một ca phẫu thuật này là 25 triệu đồng.

    Nâng mũi Sline 3D giúp thu gọn cánh mũi hiệu quả

    + Phẫu thuật nâng mũi sline 4D : Đây được xem là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Nó có sự kết hợp giữa nâng mũi Sline 3D và kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, từ đó đem lại cho các chị em một chiếc mũi đẹp, cuốn hút, hài hòa với khuôn mặt và đặc biệt là không gây bất kỳ biến chứng hay mối nguy hại nào về sau. Chi phí cho một ca phẫu thuật này là 35 triệu đồng.

    Bên cạnh hai phương pháp trên còn có phương pháp sử dụng sụn tự thân ở các bộ phận trên cơ thể như vành tai, sụn vách ngăn để cấy vào mũi. Cách làm này đảm bảo độ tương thích cao, sụn cũng nhanh chóng liền với sương mũi, tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên, không gây đau đớn hay nguy cơ nào cho khách hàng. Chi phí thực hiện khoảng 45 triệu đồng.

    Phẫu thuật nâng mũi S line có ưu điểm gì?

    Toàn bộ các ca phẫu thuật nâng mũi Sline đều áp dụng quy trình tiên tiến, ngoài việc giúp nâng cao sống mũi thì nó còn tạo dáng mũi hình chữ S một cách mềm mại từ gốc đến đầu mũi, giúp mũi đẹp chuẩn Á Đông. Đặc biệt, việc nó sử dụng thêm thiết bị 3D, 4D cho phép các khách hàng có thể biết trước được kết quả thẩm mỹ mũi, từ đó giúp cho có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình, còn các bác sĩ có thể thực hiện được quá trình nâng mũi nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác cao.

    Phẫu thuật nâng mũi Sline có nhiều ưu điểm nổi bật

    Dù chiếc mũi của bạn có bất kỳ khuyết điểm nào như lệch, gồ ghề, vẹo, ngắn, hếch, to…thì thông qua quy trình này bạn cũng sở hữu được chiếc mũi đẹp, có độ dài và độ cao hài hòa với khuôn mặt. Toàn bộ đều sử dụng 100% bằng sụn tự nhiên, có khả năng tương tích với cơ thể và điều chỉnh được dễ dàng, vậy nên mọi góc nhìn đều mang lại sự hoàn hảo, khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Nếu muốn biết kỹ hơn về các phương pháp này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 765 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat