• Nâng mũi có được vĩnh viễn không và yếu tố nào ảnh hưởng đến độ bền của nó?

    Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác và điều mà các chị em quan tâm nhiều nhất vẫn là việc nâng mũi có được vĩnh viễn không và những yếu tố nào ảnh hưởng đến độ bền của nó.

    Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác và điều mà các chị em quan tâm nhiều nhất vẫn là việc nâng mũi có được vĩnh viễn không và những yếu tố nào ảnh hưởng đến độ bền của nó. Dưới đây là một vài chia sẻ nhỏ, hi vọng nó sẽ đem lại nhiều bài học kinh nghiệm cho bạn.

    Nâng mũi có thu lại kết quả vĩnh viễn không?

    Như các bạn cũng biết, nâng mũi bọc sụn chính là phương pháp được kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Nếu như phương pháp cũ sử dụng hoàn toàn bằng sụn nhân tạo nên dẫn đến các biến chứng về sau như mũi bị lệch, đỏ ở phần đầu mũi…, thì ở lựa chọn mới này hoàn toàn có thể cải thiện được triệt để các nhược điểm trước đó nhờ sự góp mặt của sụn tự thân.

    Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý hoàn toàn chiếc mũi, tạo dựng phần đầu mũi và trụ mũi sử dụng sụn tự thân, phần sóng mũi được cải thiện nhờ sụn nhân tạo. Với cách nâng mũi này, phần cánh mũi sẽ tự động thon gọn mà khôn cần phải trải qua quy trình cắt cánh mũi.

    Nâng mũi Sline sử dụng sụn tự thân có thể mang lại vẻ đẹp lâu dài

    Thực hiện theo đúng quy trình nâng mũi thì sụn vách ngăn sẽ hoàn toàn được ổn định sau khoảng 6 đến 9 tháng. Phần sóng mũi ngay sau đó cũng được cố định, không có lực có kéo nào có thể tác động. Vậy nên, để tìm được một phương pháp nâng mũi đem lại kết quả lâu dài nhất và không gặp biến chứng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn nâng mũi Sline sử dụng sụn tự thân.

    Yếu tố quyết định nâng mũi đẹp và duy trì vĩnh viễn

    Lựa chọn phương pháp nâng mũi là quan trọng rồi, bạn còn phải quan tâm đến trình độ tay nghề của bác sĩ, hệ thống máy móc, chất liệu để nâng mũi, cuối cùng chính là chế độ chăm sóc hậu phẫu.

    Theo các chuyên gia cho biết, để duy trì được kết quả nâng ngực đẹp và lâu dài, bạn cần phải thực hiện theo đúng với yêu cầu của các bác sĩ như chườm đá trong khoảng thời gian đầu để giảm tình trạng sưng nề, tránh sử dụng các loại thực phẩm gây sẹo như hải sản, rau muống, thịt gà…Đối với loại thuốc bạn cũng cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không để xảy ra va chạm, nếu có bất kỳ biến chứng nào cần đến bệnh viện để được thăm khám ngay.

    Cần chăm sóc mũi đúng cách để duy trì vẻ đẹp lâu dài

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn nâng mũi được vĩnh viễn, mang lại kết quả tốt nhất. Nếu bạn không có thời gian và khả năng tài chính hạn hẹp thì có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy để nâng mũi. Cách làm này khá đơn giản, không tốn thời gian và đặc biệt là không gây biến chứng, nguy hiểm về sau.

    Các bác sĩ và chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng mũi cũng như sức khỏe của khách hàng để quyết định lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp. Nếu chọn đúng phương pháp, địa chỉ uy tín, chăm sóc đúng cách, chúng tôi tin rằng bạn sẽ sở hữu được một chiếc mũi đẹp theo ý muốn của mình. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-06-2017 768 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat