• Nâng mũi có được vĩnh viễn không

    Thay vì thắc mắc nâng mũi có được vĩnh viễn không thì điều mà các chị em cần phải quan tâm hơn cả là lựa chọn hình thức phù hợp với mình, vừa đảm bảo an toàn, chất lượng, thẩm mỹ mà không gây nguy hiểm

    Bên cạnh những phương pháp áp dụng công nghệ, nâng mũi tự nhiên hiện nay cũng rất được ưa chuộng. Thay vì thắc mắc nâng mũi có được vĩnh viễn không thì điều mà các chị em cần phải quan tâm hơn cả là lựa chọn hình thức nào phù hợp với mình, vừa đảm bảo an toàn, chất lượng, thẩm mỹ mà không gây nguy hiểm. Dưới đây là một vài gợi ý của các chuyên gia, hãy tham khảo biết đâu bạn lại tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Cách làm cánh mũi nhỏ lại tự nhiên bằng thìa

    Để thực hiện phương pháp này bạn cần dùng 2 chiếc thìa inox rửa sạch, ngâm vào nước nóng để đạt đến một nhiệt độ nhất định, không quá nóng. Áp 2 thài sát chân cánh mũi sau đó vuốt nhẹ từ cánh mũi đến đỉnh khi nó còn ấm. Thực hiện như vậy trong vòng 5 phút và 2 phút sau lặp lại các động tác tương tự. Mỗi ngày thực hiện 15 phút, như vậy nó sẽ đem lại hiệu quả cho bạn.

    Làm nhỏ mũi bằng thìa là một phương pháp rất độc đáo

    Cách nâng mũi tự nhiên bằng bài tập bóp cánh mũi

    Muốn thực hiện bài tập này bạn hãy dùng 2 ngón tay trỏ để lên toàn bộ 2 cánh mũi. Dùng một lực nhẹ nhàng ấn vào 30 giây rồi sau đó thả ra. Mỗi ngày bỏ chừng 5 đến 10 phút để thực hiện, khi ấy bạn sẽ không được rằng chiếc mũi mình lại thon gọn và đẹp tự nhiên đến vậy.

    Cách làm mũi nhỏ lại tại nhà bằng phương pháp massage

    Đây cũng là một cách nâng mũi mà các chị em yêu thích, chỉ trong chớp nháy chiếc mũi nhiều khuyết điểm của bạn sẽ được khắc phục một cách trọn vẹn. Chỉ cần thực hiện đều đặn tại nhà, bạn sẽ thấy nó hiệu quả không kém gì phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Cách thực hiện như sau, đầu tiên bạn hãy vuốt mũi lên cao và kéo xuôi xuống dưới, ép nhẹ hai bên, áp dụng theo thứ tự các vùng từ sống mũi, đầu mũi đến cánh mũi, như vậy mới phát huy được hiệu quả của nó tốt nhất.

    Làm thế nào để mũi nhỏ lại nhờ vuốt mũi?

    Không nhiều người biết được rằng, vuốt mũi cũng có thể giúp mũi nhỏ tự nhiên. Nếu như bạn không may sở hữu được chiết mũi to và muốn làm nhỏ nó lại mà sợ phẫu thuật dao kéo thì đây là cách giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Sử dụng 2 ngón tay trỏ và ngón cái của tay thuận đặt vào sống mũi, sử dụng lực bóp nhẹ và kéo từ giữa sống mũi xuống kết cách mũi, đầu mũi, lặp đi lặp lại động tác này chừng 30 lần mỗi ngày, như vậy chiếc mũi sẽ trở nên thon gọn hơn.

    Bài tập vuốt mũi mỗi ngày có thể giúp mũi nhỏ lại

    Một số phương pháp trên đây giúp các chị em biết cách nâng mũi hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên. Song, lựa chọn này chỉ thích hợp đối với đối tượng nhỏ tuổi, kiên trì thực hiện mới đem lại kết quả như ý muốn. Còn trường hợp bạn muốn thu được kết quả nhanh chóng, rõ ràng, không tốn nhiều công sức thì hãy chọn giải pháp phẫu thuật, cách làm này không mới nhưng đủ sức giúp chiếc mũi của bạn trở nên hoàn hảo hơn, đẹp bền lâu hơn. Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 815 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat